Quảng cáo

Ấn định ngày Huỳnh Như trở lại Việt Nam dự SEA Games

Thứ hai, 13/03/2023 05:40 AM (GMT+7)

Huỳnh Như vẫn sẽ cùng đội tuyển nữ Việt Nam dự SEA Games 32 trên đất Campuchia vào đầu tháng 5 tới.

Ngày 10/3 vừa qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã chính thức hội quân tại Quảng Ninh để chuẩn bị cho hàng loạt những mục tiêu quan trọng trong năm 2023. Trước mắt, toàn đội sẽ tập luyện cho vòng loại 1 Olympic Paris diễn ra vào đầu tháng 4.

HLV Mai Đức Chung đã triệu tập 31 cầu thủ cho đợt tập trung lần này. Đáng chú ý, tiền đạo Huỳnh Như không góp mặt ở đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam. Cô vừa mới quay trở lại Bồ Đào Nha để cùng Lank FC thi đấu những trận tiếp theo tại giải VĐQG nữ.

huynh-nhu-1-1678590906.jpg
Huỳnh Như sẽ sớm trở về dự SEA Games cùng ĐT nữ Việt Nam

Tuy nhiên, theo thông tin mà chúng tôi đã đưa trước đó, Huỳnh Như vẫn sẽ cùng ĐT nữ Việt Nam tham dự SEA Games 32 diễn ra tại Campuchia. Cụ thể, khoảng 7 ngày trước khi môn bóng đá nữ SEA Games 32 khởi tranh thì Huỳnh Như sẽ về hội quân cùng ĐT nữ Việt Nam. Sự góp mặt của tiền đạo gốc Trà Vinh sẽ là nguồn động lực vô cùng to lớn cho đội bóng áo đỏ.

Mới đây, sau khi Huỳnh Như không hội quân, đội tuyển nữ Việt Nam đã bầu ban can sự mới. Theo đó, quả bóng bạc nữ Việt Nam 2022, Thùy Trang sẽ đảm nhận tấm băng đội trưởng đội tuyển. Các đội phó gồm trung vệ Chương Thị Kiều, tiền đạo Phạm Hải Yến và thủ môn Trần Thị Kim Thanh.

Bóng đá nữ ở đấu trường Đông Nam Á hiện tại đang có sự cạnh tranh rất lớn giữa các đội tuyển nữ Việt Nam, Thái Lan hay Philippines. Chính vì vậy, sự trở lại của Huỳnh Như chắc chắn sẽ giúp cho hàng công của đội bóng áo đỏ trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Còn nhớ tại SEA Games 31 trên sân nhà, Huỳnh Như là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận chung kết với ĐT Thái Lan từ đó bảo vệ tấm HCV quý giá.

Ở trận đấu thứ 2 sau khi quay lại Bồ Đào Nha,Huỳnh Như nhận về kết quả không mấy vui vẻ cùng Lank FC. Đội bóng của cô để thua 0-3 trước SC Braga ở vòng 1, giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Ở trận này, tiền đạo Việt Nam ra sân từ hàng ghế dự bị trong hiệp 2 nhưng không thể giúp Lank có được bàn thắng.

HLV U20 Ấn Độ chỉ ra 3 ngôi sao của U20 Việt Nam sau trận thua

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng