Quảng cáo

Thua cay đắng, Thái Lan bỏ lỡ cơ hội dự World Cup

Thứ tư, 22/03/2023 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng đá bãi biển Thái Lan đã không thể tạo nên điều bất ngờ trước đối thủ UAE.

Ngày 22/3, đội tuyển bóng đá bãi biển Thái Lan đã có trận đấu tứ kết gặp đối thủ UAE. Đại diện Đông Nam Á đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua đối thủ đến từ Tây Á với tỉ số 2-4.

Đội bóng UAE có được bàn thắng dẫn trước ngay từ phút thứ 2 của trận đấu. Abdulla Alblooshi băng xuống bên phía cánh phải và tung ra cú sút khiến thủ môn Thái Lan không có cơ hội cản phá.

Sau khi bị dẫn bàn, Thái Lan càng dâng lên cao. Họ suýt có cơ hội gỡ hoà ở phút thứ 10 từ cú sút của Komrit Nanan nhưng bóng đi vọt xà ngang. Kết thú hiệp 1, tỉ số tạm thời là 1-0 nghiêng về phía UAE.

anh-chup-man-hinh-2023-03-22-luc-201936-1679491297.jpg
Thái Lan thất bại trước UAE

UAE tiếp tục tấn công ở hiệp thứ hai, nhưng những nỗ lực của họ không hiệu quả cho đến phút thứ 19, khi cú đá trên cao của Abbas Daryaei bay qua Suriya.

Thái Lan đã đáp trả khi trận đấu bắt đầu lại, với việc Komrit ghi bàn thắng thứ hai bằng một cú sút chạm lưới UAE. Tuy nhiên, phút thứ 24 Ali Mohammad nhân đôi khoảng cách cho UAE từ pha dứt điểm ở cự ly gần vượt quá tầm với của thủ môn.

Thái Lan khiến khán giả ồ lên ở phút 31 khi Tanandon Praracha ghi bàn từ một quả phạt đền, nhưng UAE đã phải trả giá bằng mọi hy vọng lội ngược dòng ở phút 35 khi Ali Mohammad băng xuống bên cánh phải và tunng ra cú sút tung lưới của thủ môn Thái Lan, ghi bàn thắng thứ 4 cho UAE. 

Với trận thua này, Thái Lan ngậm ngùi tuột vé dù họ đã có màn trình diễn ấn tượng ở vòng bảng. Về phía UAE, họ sẽ đối đầu với đương kim vô địch Nhật Bản hoặc Kuwait trong trận bán kết vào ngày 25/3.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT