Quảng cáo

Văn Toàn liên tiếp báo tin vui cho HLV Troussier

Thứ tư, 22/03/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tiếp tục đem tới thông tin tích cực cho HLV Troussier và khán giả.

Seoul E-Land FC đang trong quãng thời gian tập huấn ngắn ngày. Mới đây, đội bóng của Văn Toàn đã có trận giao hữu với đội bóng từ Trung Quốc là Chengdu Rongcheng FC.

Trận đấu giữa Seoul E-Land vs Chengdu Rongcheng diễn ra vào chiều ngày 22/3 tại tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc). Ở trận này, HLV trưởng Park Choong-kyun đã trao cơ hội ra sân cho Văn Toàn.

Seoul E-Land đánh bại Chengdu Rongcheng 3 bàn không gỡ. Ngoại binh Bruno Felipe de Oliveira điền tên mình lên bảng tỷ số với cú đúp. Bàn thắng còn lại được ghi bởi Gwak Seong-uk.

Cách đây ít ngày, Văn Toàn và đồng đội cũng đã chạm trán với Chengdu Rongcheng FC. Chengdu Rongcheng FC hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng giải VĐQG Trung Quốc (Chinese Super League).

Với việc thường xuyên được ra sân, Văn Toàn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu. Người hâm mộ Việt Nam đặt hy vọng vào việc chân sút quê Hải Dương sẽ có cho mình pha lập công hay kiến tạo thành bàn ở xứ Kim chi.

337236421-158456320446379-6415710010010369862-n-1679479637.jpg
Văn Toàn trong trận đấu mới nhất của Seoul E-Land FC (Ảnh: CLB)

Trước khi sang Việt Nam chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng, HLV Troussier đã lên kế hoạch gặp mặt trực tiếp Văn Toàn và Công Phượng. Tuy nhiên, HLV Troussier không sắp xếp được thời gian.

Trong khi đó, HLV Park Choong-kyun nhận định rằng cậu học trò sẽ thích ứng tốt hơn nữa khi thời tiết ấm hơn:

"Văn Toàn là tiền đạo nhưng hơi vội vàng vì đói bóng. Dù vậy, cậu ấy đang thích ứng khá tốt. Nếu thời tiết ấm hơn có lẽ Toàn sẽ còn thích ứng tốt hơn".

HLV Troussier đang dồn toàn lực cho U23 Việt Nam. Vì thế, ĐTQG sẽ không hội quân ở dịp FIFA Days tháng 3. Đây cũng chính là lý do mà Nguyễn Văn Toàn ở lại Hàn Quốc trong khoảng thời gian kể trên.

Theo lịch thi đấu, Seoul E-Land FC sẽ có trận đấu kế tiếp của mùa giải gặp Bucheon 1995 vào ngày 29/3. Đây là màn so tài thuộc khuôn khổ cúp FA Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT