Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung nói gì về mục tiêu ở SEA Games 32?

Thứ tư, 22/03/2023 19:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Mai Đức Chung vừa có những phát biểu liên quan tới ĐT nữ Việt Nam ở SEA Games 32.

Sau thời gian tập huấn ở Quảng Ninh, ĐT nữ Việt Nam đã trở về Hà Nội để tiếp tục rèn quân. Ở đợt hội quân đầu tiên trong năm 2023, HLV Mai Đức Chung đã trao cơ hội cho một số nhân tố mới như thủ thành Đoàn Thị Ngọc Phượng, Hà Thị Ngọc Uyên, Ngô Thị Hồng Nhung và Vũ Thị Hoa.

Theo thông báo từ VFF, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 3 trận giao hữu với 3 đội nam. Chia sẻ về kế hoạch này, thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam cho biết:

"3 trận đá với U14 Phù Đổng, đội cựu cầu thủ dự SEA Games 22 và đội Thanh niên Hà Nội là đủ. Trước đó, các cầu thủ đã dự Cúp quốc gia, nên chỉ cần 3 trận để sắp xếp đội hình trước khi sang Nepal dự vòng sơ loại Olympic Paris 2024".

hlvmaiducchung17222-1679487041.jpeg
HLV Mai Đức Chung dành nhiều tâm huyết cho ĐT nữ Việt Nam (Ảnh: AFC)

Đồng thời, HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ về mục tiêu ở môn bóng đá nữ SEA Games 32 và vòng sơ loại Olympic Paris:

"Tại SEA Games 32, chúng ta 3 lần liền vô địch thì phải phấn đấu tốt. Ở vòng sơ loại Olympic Paris, các cầu thủ cũng phải nỗ lực ở vòng loại 1, vòng loại 2. Có thể vào sâu hơn thì khó khăn, nhưng đây là dịp để ĐT nữ Việt Nam tập luyện và tích lũy kinh nghiệm".

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung cũng gửi lời cảm ơn tới VFF vì đã bố trí cho các cầu thủ nữ tập huấn ở Đức và Nhật Bản. Theo lịch trình hoạt động đã đề ra trước đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ có quãng thời gian tập huấn ở Nhật Bản từ ngày ngày 17/4 đến 30/4.

Sau đó, toàn đội bước vào tranh tài ở kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32. Đến đầu tháng 6, HLV Mai Đức Chung và các học trò bay sang Đức rèn quân. Đợt tập huấn này kéo dài đến ngày 25/6.

Tại Đức, ĐT nữ Việt Nam cũng được tạo điều kiện đá giao hữu với các đội bóng hàng đầu tại quốc gia này. Đến tháng 7, Huỳnh Như và đồng đội tham dự VCK FIFA World Cup nữ 2023.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT