Quảng cáo

Xuân Trường ghi bàn, báo tin cực vui cho người hâm mộ

Thứ tư, 22/03/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa ghi bàn trong chiến thắng của đội nhà.

Trong thời gian V-League 2023 tạm nghỉ, các đội bóng đều tận dụng để đá giao hữu nhằm duy trì thể lực. Ngày 22/3, CLB Hải Phòng vừa có trận giao hữu với Hà Tĩnh ở sân Lạch Tray.

Chung cuộc, đội bóng đất Cảng dành chiến thắng với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng ghi bàn ở trận đấu này. Ngoài ra, anh còn mang băng thủ quân khi được tung vào sân thay cho Hải Huy.

Đây là thông tin vui đối với riêng cá nhân Xuân Trường và người hâm mộ. Trước đó, tiền vệ này không may dính chấn thương và vắng mặt ở cả 4 trận đấu của CLB Hải Phòng ở mùa giải V-League 2023.

"Về việc hòa nhập với đồng đội thì em nghĩ không có vấn đề gì. Tuy nhiên, đúng là em đã bỏ lỡ một số trận đấu rất quan trọng ở đầu mùa giải và cả các trận giao hữu. Phải thi đấu nhiều với nhau thì mới có sự gắn kết giữa các cầu thủ", Lương Xuân Trường chia sẻ.

rehr5-1679485428.JPG
Xuân Trường ghi bàn cho CLB Hải Phòng

Khi V-League 2023 trở lại, Hải Phòng sẽ có chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy trước CLB Công an Hà Nội. Hy vọng rằng, Lương Xuân Trường sẽ có trận đấu đầu tiên cùng đội bóng đất Cảng ở mùa giải mới.

Hiện tại, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V-League 2023. So với mùa giải trước, Hải Phòng phải chia tay với 1 số nhân tố quan trọng như Rimario, Châu Ngọc Quang hay Dụng Quang Nho. Điều này khiến nhiều người tỏ ra nghi ngại về chất lượng đội hình mà HLV Chu Đình Nghiêm đang có trong tay.

Trước khi dính chấn thương, Xuân Trường thường xuyên có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, việc sa sút phong độ khiến cầu thủ quê Tuyên Quang không lên ĐTQG ở AFF Cup 2022.

Hy vọng rằng, Lương Xuân Trường sẽ sớm lấy lại phong độ để được tân HLV Troussier trao cơ hội. Mới đây, Xuân Trường còn khai trương thêm 1 trung tâm hồi phục chấn thương ở TP HCM.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT