Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm nói lời phũ phàng về khả năng đá chính của Xuân Trường

Thứ hai, 13/02/2023 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ thẳng thắn về Lương Xuân Trường sau trận hòa 1-1 trước SLNA.

Sau chiến thắng trước CLB TP. Hồ Chí Minh ở vòng 2 Night Wolf V-League 2023, Hải Phòng tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA. Dù có được bàn thắng mở tỉ số sớm do công của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tuy nhiên đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải chấp nhận chia điểm sau khi ngoại binh Jordy Soladio Kandolo ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Chia điểm đáng tiếc, Hải Phòng bỏ lỡ cơ hội vươn lên đầu bảng xếp hạng trong bối cảnh Nam Định và Hà Nội chưa thi đấu.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ ra nguyên nhân mất điểm: "Cả Hải Phòng và SLNA đều có những cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, chất lượng mặt sân không đủ để đáp ứng nên đã ảnh hưởng tới chuyên môn, các cầu thủ của hai bên đều không thể trình diễn được hết khả năng. Mặt sân Vinh hôm nay đã được cải thiện tuy nhiên nhiều lúc các cầu thủ vẫn không thể mạnh dạn phối hợp nhỏ".

xuan-truong-1676219537.jpeg
Xuân Trường vẫn chưa bình phục chấn thương để thi đấu V-League 2023. (Ảnh: CLB HAGL)

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của CLB Hải Phòng cũng chia sẻ về ngôi sao Lương Xuân Trường: "Tính đến thời điểm này, Xuân Trường vẫn chưa thể trở lại. Dẫu vậy, điều đó cũng không ảnh hưởng tới lối chơi của CLB Hải Phòng.

Kể cả khi cậu ấy quay trở lại thì cũng khó có thể đảm bảo một suất đá chính. Điều cốt lõi là Xuân Trường có thể hòa nhập với lối chơi của Hải Phòng hay không.

Tại mùa giải này, Hải Phòng đã có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng, cả cầu thủ nội và ngoại binh chính vì thế mà chúng tôi cần thời gian để xây dựng lối chơi. Với Xuân Trường cũng vậy, cậu ấy cần thời gian để hòa nhập sau khi trở lại".

Sau hai chuyến làm khách liên tiếp, Hải Phòng sẽ được trở về sân nhà Lạch Tray để đón tiếp CLB HLHT ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 4 V-League 2023. Đây cũng là trận đấu cuối cùng trước khi V-League 2023 bước vào giai đoạn tạm nghỉ nhường chỗ cho U20 và U23 Việt Nam tập trung.

Tỷ phú Thái Lan: 'HLV Kiatisak sẽ giúp HAGL và bóng đá Việt Nam phát triển'

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT