Quảng cáo

Thủ môn Việt Nam vào viện cấp cứu sau pha bóng nguy hiểm

Thứ hai, 03/04/2023 05:04 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Nguyễn Thuận của đội Cao Bằng đã phải nhập viện sau pha lao ra cản phá bóng ở giải VĐQG Futsal 2023.

Ngày 2/4, vòng 4 giải futsal HDBank VĐQG 2023 giữa CLB GFDI Sông Hàn và Cao Bằng đã diễn ra. Không bàn về vấn đề chuyên môn, trận đấu này nổi bật nhờ những tình huống cực gắt trên sân. Theo đó, thủ môn Nguyễn Thuận của Cao Bằng đã gặp chấn thương nặng ngay giây thứ 15 kể từ khi bóng lăn.

Cụ thể, thủ môn đội khách đã có tình huống lao ra phá bóng. Pha va chạm với cầu thủ đối phương đã khiến thủ thành Nguyễn Thuận gặp chấn thương nặng. Ngay sau đó, bộ phận y tế đã vào sân và sơ cứu cho anh. Chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Thuận sau đó còn được đưa tới bệnh viện để theo dõi thêm.

gfdish-xanh-cb-tranganh-viet-dinh-27-1680448743970535838649-1680452693.jpg
Nguyễn Thuận gặp chấn thương nặng (Ảnh: Viết Định)

Tình hình chấn thương của Nguyễn Thuận sau đó đã được HLV trưởng Phạm Minh Giang xác nhận. Anh được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện đa khoa Đà Nẵng. Hiện các bác sĩ đã tiến hành chụp chiếu để đưa ra kết quả chính xác. Anh có thể bị chấn thương nặng ở vùng đầu. Dự kiến, đội Cao Bằng sẽ không có được sự phục vụ của Nguyễn Thuận đến hết lượt đi.

Trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh, GFDI sông Hàn đặt ra mục tiêu có được chiến thắng. Họ có được bàn thắng ngay ở giây thứ 15 từ pha phản lưới nhà của Trí Kiệt bên phía Cao Bằng. Tuy nhiên, tỉ số trận đấu sớm được cân bằng ở phút thứ 12. Từ pha đá phạt bài bản, cầu thủ Cao Bằng đã gỡ hòa. Phải sang tới hiệp thứ 2, Sông Hàn mới có bàn vươn lên dẫn trước từ cú sút đẳng cấp của Trần Duy ở phút 33.

Chung cuộc, GFDI giành được chiến thắng 2-1 trước đối thủ, từ đó vươn lên vị trí thứ 7 của Cao Bằng trên BXH, chấm dứt chuỗi 3 trận toàn thua trước đó. Ở trận đấu tiếp theo, Sông Hàn sẽ gặp Sahako trong khi Cao Bằng sẽ đối đầu với Sanvinest Khánh Hòa.

     

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT