Quảng cáo

Văn Toàn làm điều bất ngờ với đàn anh ĐT Việt Nam từ Hàn Quốc

Chủ nhật, 02/04/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn bày tỏ sự thích thú khi người đàn anh thân thiết tại ĐT Việt Nam là Quế Ngọc Hải sút trượt pen ở Cúp Quốc gia 2023.

Ngày 1/4, trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023 giữa CLB SLNA và CLB Quảng Nam đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về phía đội Quảng Nam. Hai đội hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức và phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Tại đây, đội chủ nhà đã thất bại 3-4 trước đội bóng đến từ hạng Nhất, từ đó bị loại khỏi Cúp Quốc gia 2023.

Đáng chú ý, ở loạt sút luân lưu, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng đã sút trượt pen khiến cho SLNA nhận thất bại chung cuộc. Quế Ngọc Hải là người đầu tiên thực hiện cú sút cho đội chủ sân Vinh.

abcjs-1680428888.png
Văn Toàn cà khịa Quế Ngọc Hải

Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Văn Toàn (Seoul E-Land) đã đăng tải video Hải Quế sút trượt pen kèm dòng trạng thái: "Ngày cá tháng 4...". Phía bên dưới, Quế Ngọc Hải để lại dòng bình luận hóm hỉnh: “Chắc mong ngày này lâu lắm rồi nhỉ. Ăn mưng đi”. Chưa dừng lại ở đó, Văn Toàn tiếp tục cà khịa: “Nếu một ngày bạn sút hỏng pen. Tôi hứa sẽ không động viên mà tôi xin chắc chắn tôi cười vào mặt bạn”. 

Quế Ngọc Hải và Văn Toàn là đôi bạn thân thiết trong giới cầu thủ ĐT Việt Nam. Cả hai thường xuyên có những câu bình luận vui vẻ, hóm hỉnh và cà khịa nhau. Quế Ngọc Hải thậm chí còn thường xuyên đùa rằng anh chính là "Trưởng CLB antifan Văn Toàn".

Hiện tại, Văn Toàn đang trải qua những ngày tháng tương sáng ở Hàn Quốc. Cựu tiền đạo HAGL vừa qua đã có một pha kiến tạo giúp cho Seoul E-Land có được chiến thắng 6-0 trước đối thủ. Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc, Văn Toàn đã dính phải chấn thương sau một pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập. Anh bị xác định mắc chấn thương mắt cá chân và cần khoảng 2-6 tuần để hồi phục. NHM có thể sẽ không được thấy Văn Toàn trong màu áo Seoul E-Land trong 10 trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT