Quảng cáo

Xuân Trường sút hỏng pen, Nam Định gặp CAHN ở 'trận đấu trong mơ'

Chủ nhật, 02/04/2023 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Lương Xuân Trường cùng đồng đội vừa nhận kết quả đáng buồn ở trận gặp Nam Định tại Cúp Quốc gia 2023.

Trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng được lựa chọn là trận khai mạc của Cúp Quốc gia 2023. Ở trận này, HLV Vũ Hồng Việt tiếp tục đặt niềm tin vào thủ thành Trần Nguyên Mạnh sau khi anh hoàn thành quá trình chữa trị chấn thương.

Hải Phòng FC buộc phải có sự thay người bất đắc dĩ khi Mạnh Dũng bị đau. HLV Chu Đình Nghiêm tung Lương Xuân Trường vào sân. Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của Xuân Trường trong màu áo đội bóng mới kể từ đầu mùa giải.

Sau hiệp 1 không bàn thắng, thế trận trở nên hấp dẫn hơn nhiều trong hiệp 2. Ngoại binh Carlos Fernandez là người mở tỷ số cho đội khách.

Xuân Trường sút hỏng pen, Nam Định gặp CAHN ở 'trận đấu trong mơ' 264540
CLB Nam Định đi tiếp ở Cúp Quốc gia 2023

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng đất Cảng không diễn ra bao lâu khi chỉ ít phút sau Nam Định có bàn gỡ hòa. Trong khoảng thời gian còn lại, đội trưởng Nguyễn Hải Huy khiến người hâm mộ Hải Phòng tiếc nuối với pha bỏ lỡ ở gần cuối hiệp 2.

Ở loạt penalty, Lương Xuân Trường thực hiện không thành trong lượt sút thứ 5. Chung cuộc, Nam Định giành chiến thắng trước Hải Phòng trên chấm penalty.

Với chiến thắng này, Thép Xanh Nam Định đã tiến vào vòng trong gặp đối thủ Công an Hà Nội. CLB Công an Hà Nội vừa đánh bại Khánh Hòa với tỷ số 3-1 trên sân khách.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT