Quảng cáo

Thầy Park thẳng thừng 'chê' ngôi sao HAGL trước mặt HLV Kiatisak

Thứ hai, 31/10/2022 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi gặp mặt HLV Kiatisak, HLV Park Hang-seo thẳng thừng chê kỹ năng chụp ảnh của Vũ Văn Thanh.

Chiều 29/10, HLV Park Hang-seo đã có cuộc gặp gỡ riêng HLV Kiatisak. Hình ảnh cuộc trò chuyện được đăng tải trên trang facebook cá nhân của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa. Tuy vậy, nội dung cuộc trò chuyện của cả hai HLV này không được tiết lộ. 

Đáng chú ý, tại một đoạn video được đăng tải mới đây, hậu vệ Vũ Văn Thanh cũng tham gia vào buổi trò chuyện giữa hai vị huấn luyện viên tài năng. Đặc biệt, đã có một tình huống hài hước đã xảy ra. Theo đó, ở cuối buổi gặp, HLV Park Hang-seo đã nhờ Văn Thanh chụp cho ông và HLV Kiatisak một bức ảnh làm kỉ niệm.

HLV Park Hang Seo bất ngờ gặp mặt Kiatisak trước thềm AFF Cup 210628
Cuộc gặp gỡ giữa HLV Park Hang-seo và HLV Kiatisak

Tuy vậy, sau khi Văn Thanh chụp xong ảnh, chiến lược gia người Hàn Quốc đã xem lại và tỏ vẻ không hài lòng về bức ảnh. Ông Park Hang-seo thậm chí còn thẳng thừng chê Văn Thanh chụp ảnh xấu và nhờ trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chụp lại hình. Hành động này của HLV Park Hang-seo khiến mọi người không thể ngừng cười. 

Dưới thời HLV Park Hang-seo, hậu vệ của HAGL thường xuyên góp mặt trong đội hình thi đấu của ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng sẽ có giải đấu cuối cùng với bóng đá Việt Nam vào cuối năm nay. Cụ thể, sau khi AFF Cup 2022 kết thúc, thầy Park cũng sẽ chia tay với đội tuyển Việt Nam.

HLV Kiatisak là một trong những cái tên hàng đầu trong danh sách tiến cử cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thay thế cho HLV Park Hang-seo. Kể từ khi dẫn dắt HAGL với nòng cốt là lứa cầu thủ đầu tiên như Công Phượng, Văn Toàn... HLV Kiatisak đã giúp cho đội bóng phố Núi phát triển hơn rất nhiều. Tuy vậy, ở cuối mùa giải V-League 2022, HAGL lại đang không có được phong độ tốt nhất.

Vượt các ông lớn, bóng đá Việt Nam hiên ngang dẫn đầu châu Á ở BXH đặc biệt

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT