Quảng cáo

Tân vương V-League ấn định ngày công bố HLV mới, giữ chân loạt trụ cột

Thứ sáu, 02/12/2022 09:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB Hà Nội sắp tới sẽ công bố danh tính vị HLV trưởng thay thế ông Chun Jae-ho, đồng thời giữ chân một số trụ cột của đội.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải V-League 2022 mới đây đã kết thúc với điểm nhấn sáng nhất thuộc về CLB Hà Nội. Đội bóng áo tím lên ngôi vô địch tại mùa giải với tổng số 51 điểm. Bên cạnh đó, xuyên suốt mùa giải, thầy trò HLV Chun Jae-ho đã thể hiện một màn trình diễn vô cùng xuất sắc.

Sau mùa giải, như thường lệ, đội bóng Thủ đô cũng có cuộc thanh lọc và làm mới đội hình. Theo thông tin đã đưa trước đó, HLV Chun Jae-ho sẽ thôi dẫn dắt CLB sau Cúp Quốc gia. Ngoài ra, theo nguồn tin uy tín, CLB Hà Nội cũng đang đàm phán để giữ chân các trụ cột như HLV thể lực Bruno, tiền đạo Lucao Vinicius và một số cái tên khác.

Chủ tịch Hà Nội FC lên tiếng lý giải nguyên nhân chia tay HLV Hàn Quốc-224307
Hà Nội FC sẽ có nhiều sự thay đổi mới ở mùa giải 2023

Quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa đoàn quân áo tím và trợ lý thể lực người Brazil đang diễn ra khá thuận lợi. Theo đó, ông Bruno chính là người đã giúp cho đội bóng Thủ đô chạm vào thành công lớn ở mùa giải 2022.

Về phía Lucao Vinicius, chân sút người Brazil đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ một số đội bóng như Bình Định và HAGL. Ngoài chân sút chủ lực Lucao, CLB Hà Nội cũng đang đàm phán giữ chân một số cầu thủ khác như Văn Vĩ, Tấn Sinh và thủ thành Bùi Tấn Trường.

Ngoài ra, vào năm 2023, CLB Hà Nội sẽ tham dự AFC Champions League nên cần một vị HLV trưởng có bằng AFC Pro. Đội bóng áo tím được cho là đang tiến hành đàm phán với một số ứng viên đầy đủ điều kiện. Được biết, đội bóng này đang thương thảo với  một HLV người Hàn và một số ứng viên có quốc tịch châu Âu .

Nếu quá trình đàm phán thuận lợi, CLB Hà Nội sẽ ra mắt HLV mới vào giữa tháng 12 sắp tới, khi đội bóng tập trung trở lại chuẩn bị cho giải giao hữu tứ hùng tại Đà Lạt.

VFF tiết lộ lý do thực sự khiến Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam

 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT