Quảng cáo

Sao Iran tự tin vô địch futsal châu Á, không cho Việt Nam cơ hội ngáng đường

Thứ hai, 03/10/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Hossein Tayibi của futsal Iran tự tin sẽ bảo vệ thành công chức vô địch futsal châu Á dù cho có phải gặp bất kỳ đối thủ nào.

Nghe nội dung bài viết

"Chúng tôi sẵn sàng bảo vệ chức vô địch dù đối phương bất kỳ là đội nào", "Dù đội chúng tôi còn rất trẻ, 90% đội hình đều đã thay đổi nhưng chúng tôi sẽ thể hiện hết sức mạnh của mình", đội trưởng Hossein Tayibi của ĐT futsal Iran đanh thép cho biết sau trận thắng đậm Lebenon trên trang chủ LĐBĐ Iran.

Sau ngày thi đấu 2/10, 8 đội bóng mạnh nhất futsal châu Á 2022 đã lộ diện. Đội tuyển Việt Nam là một trong số đó. Thầy trò HLV Diego để thua 0-2 trước đội tuyển futsal Nhật Bản nhưng vẫn có được vé đi tiếp vào vòng trong với tư cách đội nhì bảng xuất sắc.

Đối thủ của ĐT futsal Việt Nam tại trận tứ kết chính là đội tuyển Iran - đội đứng đầu bảng C. Đây sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn cho đội bóng áo đỏ. Theo thống kê, sau 15 năm tổ chức giải Futsal châu Á, đội tuyển Iran có tới 13 lần vô địch. 

71323_831
Đội trưởng Hossein Tayibi của futsal Iran tự tin vô địch giải đấu

Cũng trong tối hôm qua 2/10, ĐT Iran đã khép lại vòng bảng với 1 chiến thắng không thể ấn tượng hơn 9-0 trước Lebanon. Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng C gặp Lebanon, ĐT Iran đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng với 6 điểm kiếm được trước đó. Đội bóng số 1 châu Á đã dễ dàng có được 2 chiến thắng cách biệt khi hạ gục Indonesia với tỷ số 5-0 và thắng Đài Bắc Trung Hoa 10-1.

Có thể thấy, đội tuyển Iran sẽ thực sự là đối thủ đáng gờm với thầy trò HLV Diego khi những gì mà nhà vua châu Á thể hiện từ đầu giải là quá mạnh mẽ. Tuy nhiên, phát biểu sau buổi họp báo, HLV trưởng của đội tuyển futsal Việt Nam lạc quan cho biết: ''Tôi cảm thấy đội đã thi đấu tốt ở vòng bảng. Giờ chúng tôi phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo ở vòng loại trực tiếp, tôi tin tưởng các học trò của mình và họ cũng phải có niềm tin ở bản thân và đồng đội''.

Các trận đấu tứ kết sẽ được diễn ra vào cùng ngày 4/10. Trận đấu giữa ĐT futsal Việt Nam và đội tuyển futsal Iran là trận tứ kết đầu tiên, diễn ra vào lúc 15h00. Các trận đấu còn lại lần lượt giữa Nhật Bản vs Indonesia (18h00), Thái Lan vs Tajikistan (21h00) và Uzbekistan vs Kuwait (0h00 ngày 5/10).

Lãnh đạo LĐBĐ Indonesia: 'Mong PSSI không phải nhận bất kỳ án phạt nào từ FIFA'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT