Quảng cáo

Iran gửi 'chiến thư' tới ĐT Việt Nam trước vòng tứ kết futsal châu Á

Thứ hai, 03/10/2022 07:41 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Iran dễ dàng đánh bại Lebanon với tỷ số 9-0 ở lượt trận cuối cùng bảng C, VCK futsal châu Á 2022,

Nghe nội dung bài viết

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng ở bảng C gặp Lebanon, ĐT Iran đã chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng với 6 điểm kiếm được trước đó. Đội bóng số 1 châu Á đã dễ dàng có được 2 chiến thắng cách biệt khi hạ gục Indonesia với tỷ số 5-0 và thắng Đài Bắc Trung Hoa 10-1.

Đến lượt trận cuối gặp Lebanon với 1 tâm lý vô cùng thoải mái cùng sự chênh lệch đẳng cấp rất lớn, ĐT futsal Iran đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 9-0. Như vậy đội bóng số 1 khu vực đang cùng lúc sở hữu 2 chiến thắng có cách biệt lớn nhất ở VCK futsal châu Á là 10-1 và 9-0.

Với đẳng cấp vượt trội, Iran đã không dễ dàng chèn ép Lebanon ngay từ những đường lên bóng đầu tiên. Khung thành của họ chỉ có thể đứng vững tới phút thứ 8 sau khi Salar Aghapour đi bóng đẹp mắt rồi dứt điểm đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A để mở tỷ số trận đấu.

Iran gửi 'chiến thư' tới ĐT Việt Nam trước vòng tứ kết futsal châu Á 196407
Iran sẽ là đối thủ ở tứ kết của ĐT futsal Việt Nam

Phút thứ 17 lại là Salar Aghapour kiến tạo cho Tayebibidgoli ghi bàn. Trước khi 20 phút đầu tiên của hiệp 1 kết thúc, Lebanon nhận thêm 2 bàn thua nữa khi Mustafa Rhyem đá phản lưới nhà và Oladghobad bên phía Iran dễ dàng điền tên mình lên bảng tỷ số ở tình huống đối mặt.

Vùng lên tìm kiếm bàn thắng danh dự ở hiệp 2, Iran tiếp tục dập tắt mọi hy vọng của Lebanon bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0 chỉ 1 phút ngay sau giờ nghỉ. Phút 27, Karimi kiến tạo để Oladghobad lập cú đúp và tỷ số là 6-0. 3 bàn thắng còn lại của trận đấu được ghi rất dễ dàng và thậm chí còn có thể nhiều hơn. Phút 39, Tayebibidgoli có pha lập công ấn định tỷ số 9-0.

Như vậy đối thủ của ĐT futsal Iran ở tứ kết sẽ là Việt Nam. Đây là thử thách rất lớn đối với thầy trò HLV Diego Giustozzi khi đội bóng số 1 châu Á tỏ ra quá mạnh kể từ đầu giải. Nên nhớ rằng trong 15 lần giải được tổ chức, ĐT Iran đã vô địch châu Á tới 12 lần.

Thua đáng tiếc, Việt Nam vào tứ kết giải futsal châu Á với ngôi nhì bảng

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo