Quảng cáo

Nóng: Futsal Việt Nam gặp 'biến lớn' trước thềm tứ kết Futsal châu Á

Thứ hai, 03/10/2022 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng, Futsal Việt Nam sẽ không thể có được lực lượng mạnh nhất khi bước vào trận tứ kết giải Futsal Châu Á với đối thủ Iran.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù không thể gây nên bất ngờ trước Nhật Bản, tuy nhiên ĐT Futsal Việt Nam vẫn xuất sắc giành lấy tấm vé đi tiếp với tư cách là đội bóng nhì bảng D. Ở tứ kết Futsal Châu Á 2022, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi sẽ phải một chạm trán với một đối thủ rất mạnh, đó là Futsal Iran - đội bóng số 1 Đông Nam Á ở thời điểm hiện tại. 

Không những vậy, khó khăn liên tục ập đến với Futsal Việt Nam, khi chúng ta khó lòng có được lực lượng mạnh nhất cho trận đấu với Iran. Theo đó, ở màn so tài với Nhật Bản, tuyển thủ Mạnh Dũng đã gặp phải một chấn thương sau pha nỗ lực cản phá cú sút ngay trước mũi giày đối thủ. Pha va chạm, khiến cho tuyển thủ Futsal Việt Nam tỏ ra vô cùng đau đớn và phải rời sân bằng cáng. 

Đáng nói, ngay sau khi Mạnh Dũng rời sân, Futsal Việt Nam lập tức phải nhận bàn thua từ cú sút trái phá của Shimizu bên phía Nhật Bản. Mạnh Dũng cũng bỏ lỡ phần thời gian của lại của trận đấu và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân tại tứ kết Futsal Châu Á 2022. 

Nóng: Futsal Việt Nam gặp 'biến lớn' trước thềm tứ kết Futsal châu Á 196385
Mạnh Dũng đang bỏ ngỏ khả năng thi đấu tại tứ kết cùng các đồng đội

Về đối thủ của Futsal Việt Nam, sẽ không cần phải nói quá nhiều bởi ngôi vị số 1 châu Á đã phần nào nói lên đẳng cấp của các cầu thủ Futsal Iran. Đại diện vùng Tây Á đã toàn thắng cả 3 trận ở giai đoạn vòng bảng. Không những vậy, Futsal Iran còn tỏ ra vượt trội ở hàng công khi các cầu thủ của đội bóng này ghi tới 23 bàn thắng vào lưới của các đối thủ và chỉ phải nhận 1 bàn thua duy nhất trong những trận đấu đã qua.

“Tôi cảm thấy đội đã thi đấu tốt ở vòng bảng. Giờ chúng tôi phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo ở vòng loại trực tiếp, tôi tin tưởng các học trò của mình và họ cũng phải có niềm tin ở bản thân và đồng đội. ĐT futsal Việt Nam phải tập trung cao độ cho trận đấu với Iran”, HLV Diego Giustozzi cảnh báo các học trò về đối thủ Iran. 

Danh sách các đội đi tiếp và bị loại tại VCK futsal châu Á 2022: Đông Nam Á góp mặt 3 đại diện

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT