Quảng cáo

CHÍNH THỨC: ĐNÁ có đội bóng thứ 3 vào tứ kết VCK futsal châu Á 2022

Chủ nhật, 02/10/2022 22:08 PM (GMT+7)
A A+

ĐT futsal Indonesia đã xuất sắc đánh bại Đài Bắc Trung Hoa ở lượt trận cuối cùng qua đó chính thức ghi tên vào tứ kết VCK futsal châu Á 2022 với ngôi nhì bảng C.

Nội dung chính

HIGHLIGHTS INDONESIA - ĐÀI BẮC TRUNG HOA - Nguồn: FPT Play 

Trước khi trận đấu này diễn ra, ĐT futsal Indonesia hiện đang xếp thứ 2 tại bảng C với 3 điểm cùng hiệu số 0. Gần như đại diện Đông Nam Á sẽ không thể cạnh tranh ngôi nhất bảng với Iran và họ chỉ có thể giành vị trí thứ 2. Quyền tự quyết nằm trong tay Indonesia khi chỉ cần có 3 điểm trước Đài Bắc Trung Hoa là tấm vé vào tứ kết sẽ về tay họ. 

Với mục tiêu rõ ràng, ngay từ những phút đầu trận Indonesia đã đẩy cao đội hình và dồn sang phần sân của đối thủ hòng tìm kiếm bàn thắng. Sau hàng loạt tình huống bị bỏ lỡ, đội bóng xứ vạn đảo đã có được bàn thắng ở phút thứ 10. Muhammad Fajriyan của Indonesia xoay người dứt điểm tinh tế qua hai chân thủ môn Đài Bắc Trung Hoa.

Chỉ 2 phút sau đó, cầu thủ mang áo số 10 - Muhammad Fajriyan đã hoàn tất cú Hat-trick cho riêng mình khi ghi thêm 2 bàn vào lưới Đài Bắc Trung Hoa. Đây là 2 cú sút bằng cả 2 chân cho thấy kỹ năng toàn diện của cầu thủ này. 3 bàn thua chóng vánh khiến tâm lý thi đấu của Đài Bắc Trung Hoa suy giảm đáng kể và đánh mất thế trận vào tay đối thủ.

Indonesia hoàn toàn kiểm soát thế trận
Indonesia hoàn toàn kiểm soát thế trận

Sang đến hiệp 2, sự chênh lệch dần được thu hẹp khi Đài Bắc Trung Hoa lấy lại tâm lý tuy nhiên Indonesia vẫn cho thấy mình vượt trội hơn bằng lối đá vô cùng khó chịu. Đến phút 29, tỷ số đã được nâng lên 4-0 và Muhammad Fajriyan lần này đóng vai trò kiến tạo để cầu thủ mang áo số 7 tung cú sút cận thành không thể cản phá.

Bất ngờ 1 phút sau đó, Đài Bắc Trung Hoa có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-4. Thời gian còn lại của trận đấu, hai đội liên tiếp áp dụng chiến thuật Power-play. Dẫu vậy đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với chiến thắng chung cuộc 4-1, ĐT Indonesia chính thức ghi tên vào tứ kết với ngôi nhì bảng C. Đối thủ của đại diện ĐNÁ sẽ là ĐT futsal Nhật Bản.

 
40'

TRẬN ĐẤU KẾT THÚC!

ĐT futsal Indonesia chính thức ghi tên mình vào tứ kết VCK futsal châu Á 2022 với ngôi nhì bảng C!

 
30'

ĐÀI BẮC TRUNG HOA CÓ BÀN THẮNG RÚT NGẮN TỶ SỐ!

ĐT Đài Bắc Trung Hoa bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số do công của H.Lin sau pha dứt điểm cận thành ở cột 2!

Trực tiếp futsal Indonesia 4-1 Đài Bắc Trung Hoa: Bàn thắng danh dự 196278
 
29'

VÀOOO!!!! INDONESIA NÂNG TỶ SỐ LÊN 4-0!

Muhammad Fajriyan lần này đóng vai trò kiến tạo để cầu thủ mang áo số 7 nâng tỷ số lên 4-0 sau một cú sút cận thành không thể cản phá! 

Trực tiếp futsal Indonesia 4-1 Đài Bắc Trung Hoa: Bàn thắng danh dự 196277
 
28'

ĐÀI BẮC TRUNG HOA TẤN CÔNG TRONG VÔ VỌNG!

ĐT futsal Indonesia đang tổ chức hàng thủ rất tốt khiến Đài Bắc Trung Hoa gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Những tình huống đáng chú ý của họ chỉ dừng ở mức cơ hội. Tỷ số vẫn được giữ nguyên là 0-3 cho Indonesia! 

Trực tiếp futsal Indonesia 3-0 Đài Bắc Trung Hoa: Quá chóng vánh 196272
 
21'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

 
20'

HIỆP 1 KẾT THÚC!

 
12'

VÀOOO!!!! INDONESIA NÂNG TỶ SỐ LÊN 3-0!

Tiếp tục là pha ghi bàn của cầu thủ mang áo số 10 bên phía Indonesia Muhammad Fajriyan. Anh có pha xử lý bóng khéo léo bên cánh phải rồi cứa lòng đẳng cấp vào góc xa, nâng tỷ số lên 3-0! 

Trực tiếp futsal Indonesia 3-0 Đài Bắc Trung Hoa: Quá chóng vánh 196250
 
11'

VÀOO!!!! CÁCH BIỆT ĐƯỢC NHÂN ĐÔI!

Lại là Muhammad Fajriyan nổ súng, giúp ĐT futsal Indonesia nâng tỷ số lên 2-0 sau cú sút bồi từ tuyến 2!

Trực tiếp futsal Indonesia 3-0 Đài Bắc Trung Hoa: Quá chóng vánh 196251
 
10'

VÀOOOOO!!! INDONESIA MỞ TỶ SỐ!

Muhammad Fajriyan của Indonesia có pha xử lý trong phạm vi hẹp đẳng cấp rồi xoay người dứt điểm tinh tế qua hai chân thủ môn Đài Bắc Trung Hoa, mở tỷ số trận đấu! 

Trực tiếp futsal Indonesia 1-0 Đài Bắc Trung Hoa: Thành quả xứng đáng 196248
 
5'

THẾ TRẬN HẤP DẪN!

2 đội đang tạo ra thế trận đôi công vô cùng hấp dẫn. Nhịp độ trận đấu là rất cao và gần như không có khoảng ngưng ở giữa sân. Dẫu vậy vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi. 

Trực tiếp futsal Indonesia 0-0 Đài Bắc Trung Hoa: Mục tiêu phải thắng 196241
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT