Quảng cáo

Quang Hải nhận bất ngờ cực lớn từ AFC trong ngày đặc biệt

Thứ tư, 12/04/2023 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của AFC Asian Cup mới đây đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Mới đây, trang chủ của AFC - AFC Asian Cup đã đăng tải đoạn video bàn thắng của Quang Hải vào lưới Yemen tại Asian Cup 2019. Đoạn video này chính là món quà chúc mừng sinh nhật Quang Hải của trang này: "Nguyễn Quang Hải cùng bàn thắng vô cùng đẹp mắt với Asian Cup. Chiến binh áo đỏ của ĐT Việt Nam 26 tuổi ngày hôm nay", AFC viết.

Bàn thắng của Quang Hải ghi vào lưới Yemen diễn ra ở lượt trận cuối cùng bảng D, diễn ra vào ngày 16/1/2019. Đây là trận đấu có tính quyết định tấm vé đi vào vòng trong của thầy trò HLV Park Hang Seo khi đó. Bàn thắng đến ở phút thứ 38, sau một pha đá phạt cố định mà Việt Nam được hưởng do Công Phượng bị phạm lỗi. Quang Hải đã vẽ nên một đường công tuyệt đẹp làm tung lưới Yemen.

abcjks-1681282552.png
AFC Asian Cup chúc mừng sinh nhật Quang Hải

Sau đó, bàn thắng này của Quang Hải đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất AFC Asian Cup 2019. Pha lập công của Quang Hải khi đó được báo chí châu Á khen ngợi không khác gì những pha làm bàn của siêu sao Lionel Messi. 

Năm 2023, Quang Hải chính thức có sinh nhật xa nhà. Anh hiện đang ở Pháp và thi đấu cho CLB Pau FC cùng với bạn gái Chu Thanh Huyền. Đúng ngày này một năm về trước, tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam đã chính thức hết hợp đồng và nói lời chia tay với CLB Hà Nội FC sau nhiều năm gắn bó. Anh quyết định ra nước ngoài để tìm kiếm những cơ hội mới và dừng chân tại Pháp. 

Gần đây, nhiều thông tin cho rằng Quang Hải có thể về Thái Lan thi đấu sau chuỗi trận không thành công tại Pháp. Cụ thể, ngày 10/4 vừa qua, người đại diện của Quang Hải có những bình luận trên trang cá nhân facebook về tương lai của thân chủ mình. Ông Michele Fersini còn thẳng thắn cho biết đang chờ đợi một lời mời từ Thai League. Có thể Quang Hải có thể về thi đấu cho Muangthong United của Thái Lan.

Có thể nói, 12/4 là ngày sản sinh ra nhiều tài năng của bóng đá Việt Nam khi đây không chỉ là ngày sinh nhật của Quang Hải. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn (12/4/1996) và Nhâm Mạnh Dũng (12/4/2000) cũng có cùng sinh nhật vào hôm nay.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT