Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận lời đề nghị khủng từ đối thủ ĐT Việt Nam

Thứ tư, 12/04/2023 11:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã được một đại diện của bóng đá Đông Nam Á liên hệ mời hợp tác.

Trong 5 năm cầm quân, HLV Park Hang Seo đã cùng bóng đá Việt Nam đạt được nhiều thành tích vang dội ở đấu trường khu vực và châu lục. Những thành công này giúp nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo tiếng vang và nhận được sự chú ý của giới chuyên môn.

Mới nhất, theo thông tin từ Bongdaplus, HLV Park Hang Seo nhận được đề nghị làm việc từ phía Indonesia. LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã đưa ra lời đề nghị với mức lương 1,5 triệu USD/năm.

Hiện, chưa rõ PSSI mời HLV Park Hang Seo làm giám đốc kỹ thuật hay HLV trưởng. Vị trí thuyền trưởng của ĐT Indonesia đang do ông Shin Tae Yong nắm giữ.

Tuy nhiên, ông Shin Tae Yong chỉ còn hợp đồng đến cuối năm 2023. Theo nguồn tin mà tờ Bola đăng tải, HLV Shin nguy cơ bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

Hiện tại, HLV Park đang ở quê nhà. Theo những gì mà ông chia sẻ lên mạng xã hội, ông vừa được chọn làm đại sứ cho Đại sứ của tổ chức Y học Cổ truyền thế giới.

20fbccf60817cc499506-1681275413.jpg
LĐBĐ Indonesia liên hệ với HLV Park Hang Seo

HLV Park Hang Seo sẽ sớm trở lại Việt Nam trong thời gian tới. Tại đây, ông cùng công ty đại diện đang gấp rút hoàn tất công tác chuẩn bị khai trương Học viện bóng đá.

Thời gian qua, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lee Young-jin cũng nhận được lời đề nghị từ phía CLB Công an Hà Nội. Vị chiến lược gia sinh năm 1957 cho biết, ông không thể tiết lộ chi tiết thông tin về cuộc trò chuyện giữa 2 bên.

Trong một cuộc trò chuyện với truyền thông, HLV Park Hang Seo từng đề cập tới khả năng làm HLV ở khu vực Đông Nam Á:

"Tôi có ở lại Việt Nam, về Hàn Quốc hay đến một quốc gia khác thì tôi chưa rõ. Tôi cùng công ty đại diện sẽ ngồi lại để bàn bạc thêm về vấn đề này.

Nếu có lời đề nghị tương tự ở nơi khác thì tôi cũng sẽ cân nhắc. Nếu có, tôi vẫn mong dẫn dắt một ĐTQG khác hơn là CLB.

Các bạn yên tâm, khả năng tôi dẫn một đội tuyển Đông Nam Á khác ngoài Việt Nam là rất thấp. Việt Nam là quê hương thứ hai của tôi. Tôi chỉ biết đến bóng đá nên chắc chắn sẽ tiếp tục vào việc quản lý bóng đá".

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT