Quảng cáo

Động thái bất ngờ của Quang Hải trước khả năng gia nhập 'dải ngân hà'

Thứ ba, 11/04/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Giữa thời điểm xuất hiện nhiều tin đồn liên quan tới tương lai ở Pau FC, Quang Hải đã có những động thái trên mạng xã hội.

Việc không được sử dụng ở Pau FC khiến thông tin Quang Hải rời Pau FC xuất hiện ngày càng nhiều trong thời gian gần đây. Mới nhất, tờ Buaksib (Thái Lan) tiết lộ thông tin rằng người đại diện của Nguyễn Quang Hải đang đàm phán với Muangthong United.

Giữa lúc xuất hiện nhiều thông tin liên quan tới tương lai, Quang Hải vẫn đang ở Pháp tập luyện. Tranh thủ thời gian rảnh, Quang Hải và bạn gái Chu Thanh Huyền đã dạo phố và đi picnic.

Trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền chia sẻ hình ảnh đi nướng thịt cùng bạn trai. Cô nàng sinh năm 1994 khéo léo để lộ khoảnh khắc Quang Hải đứng cạnh xe ô tô vào khung hình.

32y-1681202568.JPG
Quang Hải đi picnic cùng bạn gái Chu Thanh Huyền (Ảnh chụp màn hình)

Cách đây ít ngày, Thanh Huyền bay từ Việt Nam sang Pháp. Chuyến đi này được cho là để đón sinh nhật cùng cầu thủ mang áo số 19. Sinh nhật của Quang Hải vào ngày 12/4.

Trở lại với tương lai của Quang Hải, ngày 8/4, người đại diện của Quang Hải đã có buổi làm việc với phía Pau FC. Ông Michele Fersini sẽ chính thức đàm phán với Pau FC về tương lai của tiền vệ quê Đông Anh vào đầu tuần.

Trên bảng xếp hạng Ligue 2 mùa giải 2023 hiện tại, Pau FC đứng thứ 15 với 34 điểm. Nói cách khác, đoàn quân của HLV Didier Tholot chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

quang-hai-pau-fc-jpeg-4432-1658912316-1681202629.jpg
Quang Hải được dự đoán là sẽ rời Pau FC (Ảnh: CLB)

Đến 0h ngày 16/4, Pau FC có chuyến làm khách trên sân của Sochaux. Tuy nhiên, khả năng mà Nguyễn Quang Hải được sử dụng là rất thấp. Thậm chí, Quang Hải phải xin xuống tập và thi đấu cùng đội Pau B tại giải hạng 5 Pháp để duy trì cảm giác bóng.

Trong khi đó, Muangthong United là CLB có bản sắc và giàu tham vọng ở Thái Lan. Ở mùa giải năm nay, Muangthong United đang tạm xếp thứ 4 trên BXH. Đây cũng chính là đội bóng mà Văn Lâm từng thi đấu.

Quang Hải bắt đầu khoác áo đội bóng nước Pháp từ tháng 6/2022. Ngôi sao của bóng đá Việt Nam ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT