Quảng cáo

Ngôi sao Việt kiều Pháp chia sẻ thật lòng về Quang Hải

Thứ ba, 28/03/2023 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Việt kiều Ryan Ha vừa có những chia sẻ liên quan tới tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Mùa giải V-League 2023 chứng kiến sự xuất hiện của nhiều cầu thủ Việt kiều. Những gương mặt đáng chú ý có thể kể tới như thủ thành Patrick Lê Giang, Viktor Lê hay Nguyễn Như Đức Anh.

Ngoài ra, Ryan Ha cũng gây ấn tượng với khán giả khi anh đã có cho mình bàn thắng trong màu áo CLB Khánh Hòa. Cầu thủ này được sinh ra ở Pháp, có bố và mẹ đều là người Việt Nam.

Trong cuộc trò chuyện với Zing, khi được hỏi về Quang Hải - 1 cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng ở Pháp, Ryan Ha cho biết:

"Tôi không rành về cậu ấy lắm nhưng nghe người ta nói về cậu ấy rất tốt. Tuy nhiên ở Pháp, khi bạn không chơi được ở đội 1 thì phải xuống đội dự bị để chơi là chuyện bình thường.

Bóng đá có thể phát triển nhanh nhưng cũng có mặt tốt và xấu. Tôi không lo lắng cho Quang Hải. Tôi tin cậu ấy sẽ trở lại sớm".

a1-jpeg-9553-1676950864-1679991048.jpg
Ryan Ha tin tưởng Quang Hải sẽ sớm trở lại phong độ cao

Ngày 26/3 vừa qua, Quang Hải đã có 90 phút thi đấu cho đội Pau B. Tuy nhiên, tiền vệ này không để lại dấu ấn nào.

Ở trận này, một số cầu thủ khác đang không có phong độ cao cũng chuyển từ đội một xuống là Yattara, Charles Boli hay Antoine Batisse. Chung cuộc, đội Pau B đánh bại Lege Cap Ferret với tỷ số 2-0. Đây là trận đấu thuộc giải hạng 5 nước Pháp.

Ngoài Quang Hải, 2 cầu thủ nam khác cũng đang xuất ngoại là Văn Toàn và Công Phượng. Trong đó, Văn Toàn đem lại cho người hâm mộ những tín hiệu tích cực hơn.

Mới đây, Nguyễn Công Phượng đã xuất hiện trên tấm poster trước trận đấu. Tuy nhiên, Yokohama FC lại không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu. Điều này khiến đội bóng Nhật Bản bị khán giả Việt Nam "quay lưng" trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Văn Toàn được ra sân thường xuyên ở Seoul E-Land FC. Cựu tiền đạo HAGL cũng tranh thủ thời gian học tiếng Hàn để có thể hòa nhập với môi trường mới tại K-League 2.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT