Quảng cáo

Nguồn tin thân cận xác nhận tương lai của HLV Park khi trở lại Việt Nam

Thứ ba, 28/03/2023 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin về HLV Park Hang Seo vừa được trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa chia sẻ.

Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà ông đã ấp ủ. Mới đây, những thông tin về Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo đã chính thức được hé lộ.

Học viện bóng đá Park Hang Seo sắp ra mắt và đi vào hoạt động. Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa vừa có những chia sẻ liên quan tới kế hoạch này trên trang cá nhân:

"Thầy Park đang làm gì ư? Ông vẫn đang ở Việt Nam, vẫn theo dõi bóng đá Việt Nam.

Sức hút của HLV Park Hang Seo vẫn không giảm. Ông vẫn phong độ như xưa. Ông có dịp nghiền ngẫm và suy nghĩ nhiều hơn về bóng đá và đưa ra những nhận xét rất hay về bóng đá Việt Nam.

Tính cách của ông Park vẫn thế. Ông chia sẻ trong buổi nói chuyện với các nhà giáo dục rằng Học viện bóng đá sắp mở thực ra không phải học viện bóng đá như của các CLB, chỉ là mô hình cộng đồng, vừa vui vừa học cho các cháu dưới 13 tuổi thôi".

337284294-1378285582933959-1007464113396417377-n-1679974855.jpg
Hình ảnh mới nhất của HLV Park Hang Seo khi trở lại Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Qua đó, khán giả có thể nhận ra rằng, HLV Park sẽ tập trung phát triển bóng đá học đường. Theo nhận định của nhà cầm quân người Hàn Quốc, bóng đá kết hợp với giáo dục sẽ tạo nên những đứa trẻ tài năng.

Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo phối hợp chặt chẽ với hệ thống trường học để mang lại cho trẻ em trải nghiệm đầy niềm vui và tính cạnh tranh. Thông qua bóng đá, Học viện đặt mục tiêu giúp trẻ em tăng cường sức khỏe, phát triển tinh thần chiến đấu và đồng đội.

"Nếu cầu thủ có lỗi thì người phải chịu trách nhiệm chính là HLV trưởng. Có 4 yếu tố cần thiết cho các cầu thủ gồm: Tinh thần đoàn kết, lòng tự trọng, sự thông minh và ý chí kiên cường.

"Tôi dựa vào ưu điểm và tính cách của từng cầu thủ để bố trí, sắp xếp vào vị trí nào cho phù hợp. Đó là nhiệm vụ của người thầy", HLV Park Hang Seo chia sẻ ở buổi hội thảo về giáo dục với tư cách khách mời.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo