Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có hành động bất ngờ khi trở lại Việt Nam

Thứ hai, 27/03/2023 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã có hành động gây chú ý với người hâm mộ.

Sau kỳ nghỉ ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã trở lại Việt Nam vào khoảng giữa tháng 3 vừa rồi. Trong lần quay lại Việt Nam này, nhà cầm quân sinh năm 1957 đã bất ngờ tham dự một hội thảo về giáo dục.

Hội thảo EdulightenUP nằm trong sự kiện có tên "Thắp lửa cùng tiến lên" được tổ chức ở Nha Trang. Sự kiện này đã chính thức được khởi động trong sáng ngày 27/3. Tham dự sự kiện còn có sự góp mặt của các đại biểu từ các trường phổ thông, đại học, các nhà quản lý giáo dục và các chuyên gia quốc tế.

HLV Park Hang Seo là diễn giả khách mời. Ông diễn thuyết phần "Tinh thần thể thao trong rèn luyện - Bản lĩnh người lãnh đạo".

Trong phần nói chuyện, Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng hé lộ một số chi tiết liên quan tới dự án mang tên Học viện bóng đá Park Hang Seo.

Học viện do HLV Park sáng lập tập trung vào việc thiết lập 1 hệ thống đào tạo bóng đá trẻ mới, với trọng tâm là đào tạo về học vấn. Học viện quyết tâm tạo nên 1 cơ sở giáo dục bóng đá tốt cho trẻ em với thương hiệu Park Hang Seo.

338119887-947317816683118-8267428484264107861-n-2-1679913756.jpg
HLV Park Hang Seo tại sự kiện (Ảnh: DJ Management)

Giá trị cốt lõi của Học viện bóng đá Park Hang Seo gồm tôn trọng (tôn trọng bản thân, gia đình và mọi người), yêu thương, phát triển (phát triển thành cầu thủ và con người tốt).

"EdulightenUP là một hội thảo cho những người đứng đầu trong ngành giáo dục, qua đó tạo ra môi trường học hỏi và phát triển các mô hình giáo dục tiên tiến.

Tại đây, HLV Park đã có vài chia sẻ ngắn gọn về 'Học viện Bóng đá Quốc tế Park Hang Seo'. Hãy chờ đợi cho buổi ra mắt dự án này", phía công ty đại diện của HLV Park đưa ra thông báo trên trang chủ.

Cách đây ít ngày, HLV Park Hang Seo cũng đã dành thời gian tới thăm trường Mầm non Happy Smile và trường liên cấp Hanoi Westminster.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo