Quảng cáo

Quang Hải rời Pháp để khoác áo 'dải ngân hà'?

Thứ bảy, 25/03/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều đội bóng sẵn sàng đón Nguyễn Quang Hải trong trường hợp anh muốn trở về Việt Nam thi đấu.

Hợp đồng của Quang Hải có thời hạn đến hè năm 2024. Tuy nhiên, cầu thủ số 19 lại không được đăng ký thi đấu. Thậm chí, Quang Hải còn phải xuống chơi ở đội Pau B ở giải hạng 5 nước Pháp.

Nhiều ý kiến cho rằng, Nguyễn Quang Hải nên rời Pau FC để trở về Việt Nam hoặc chọn cho mình 1 bến đỗ xuất ngoại mới. Theo thông tin từ Bongdaplus, nhiều CLB ở V-League sẵn sàng chào đón Quang Hải.

Trong đó đáng chú ý là CLB Công an Hà Nội. Đội bóng ngành Công an cũng đã đánh tiếng về việc đưa Quang Hải trở lại Việt Nam thi đấu.

Hà Nội FC cũng luôn chào đón cầu thủ từng khoác áo đội bóng trong quãng thời gian dài. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, đại diện CLB Hà Nội cho biết sẽ luôn đón chào Quang Hải trở lại cống hiến cho đội bóng ở bất kỳ thời điểm nào.

quang-hai-pau-fc-02114671-1679712909.jpg
Nhiều đội bóng ở Việt Nam sẵn sàng đón Quang Hải

Một CLB khác ở V-League được cho là cũng muốn có sự phục vụ của Quang Hải là Nam Định. Thép Xanh Nam Định là một trong những đội bóng được đầu tư mạnh về tài chính ở mùa giải V-League 2023.

Lần gần nhất Quang Hải được ra sân ở Ligue 2 là từ ngày 19/2. Thời điểm đó, tiền vệ quê Đông Anh thi đấu khoảng 10 phút cuối trận và không kịp để lại dấu ấn nào.

Tại vòng 19 Ligue 2, HLV Didier Tholot điền tên Nguyễn Quang Hải vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, Quang Hải không được tung vào sân bất cứ phút nào. Chung cuộc, Pau FC đánh bại Dijon với tỷ số tối thiểu 1-0 trên sân khách.

Hiện, Pau FC đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ligue 2. Sau 28 trận đã đấu, đoàn quân của HLV Tholot có được 33 điểm.

Tại AFF Cup 2022, ban lãnh đạo Pau FC đã gật đầu đồng ý cho Quang Hải về khoác áo ĐT Việt Nam. Cầu thủ mang áo số 19 cũng không thể hiện được nhiều về mặt chuyên môn.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT