Quảng cáo

Quang Hải đàm phán với đội bóng mới, sẽ hưởng lương cực khủng

Thứ ba, 11/04/2023 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Đang có nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ chuyển tới Thai League chơi bóng trong màu áo của CLB Muangthong United.

Như thông tin đã đưa, người đại diện Fersini Michele đã "đánh tiếng" về việc Quang Hải có thể tới Thai League chơi bóng khi mà tương lai tại Pau FC đang vô cùng mịt mù. Người đại diện của Quang Hải cho biết Thai League không phải là giải đấu nhỏ và đang chờ đợi những lời đề nghị hấp dẫn.

Có vẻ như đây không phải là câu nói đùa của ông Fersini Michele. Tờ Buaksib (Thái Lan) đưa tin rằng người đại diện của Quang Hải đang có những cuộc đàm phán với CLB Muathong United. Tuy nhiên chi tiết về cuộc đàm phán giữa đôi bên không được tờ Buaksib tiết lộ.

Tờ Buaksib cho biết Muangthong United đã "nhắm" Quang Hải trước khi cầu thủ này gia nhập Pau FC tuy nhiên không thể cạnh tranh được. Hiện tại khúc mắc giữa đôi bên đang là vấn đề tiền lương khi mà đội bóng Thái Lan muốn trả Quang Hải mức lương 6 con số thay vì 7 như kỳ vọng.

quang-hai-pau-fc-1-jpeg-166857-6729-2614-1668573529-1681167880.jpg
Quang Hải có thể chuyển đến Muangthong United

Muangthong từng dính vào vấn đề lùm xùm hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên theo tờ Buaksib, việc này không phải vấn đề khi người đại diện của 2 cầu thủ này là khác nhau. Nếu đạt được thỏa thuận về mức lương, rất có thể thương vụ này sẽ xảy ra.

Trước đó do phải liên tiếp ngồi dự bị tại Pau FC, người đại diện Fersini Michele đã mất dần kiên nhẫn và có cuộc gặp gỡ với Giám đốc điều hành Laporte-Frey và GĐKT Joel Lopez của Pau FC. Được biết trong tuần này ông Fersini Michele sẽ có buổi làm việc chính thức với ban lãnh đạo Pau FC để bàn về tương lai của Quang Hải. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn còn 1 năm hợp đồng với Pau FC.

Hiện tại trong đội hình của Muangthong chỉ có 1 cầu thủ tới từ khu vực Đông Nam Á là Jesper Niholm người Philippines. Các đội bóng tại Thai League có thể thoải mái trong việc đăng ký các cầu thủ ASEAN trong đội hình của mình tuy nhiên sẽ chỉ sử dụng được tối đa 3 cầu thủ cùng lúc.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT