Quảng cáo

'Dứt tình' với Pau FC, Quang Hải sang Thái Lan cứu vãn sự nghiệp?

Thứ hai, 10/04/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Quang Hải "úp mở" về việc thân chủ của mình có thể chuyển tới Thai League trong tương lai.

Như thông tin đã đưa trước đó, người đại diện Michele Fersini đang dần hết sự kiên nhẫn với Pau FC khi Quang Hải liên tục không được ra sân trong thời gian qua. Được biết ông Michele Fersini đã có cuộc gặp gỡ Giám đốc điều hành Laporte-Frey và GĐKT Joel Lopez của Pau FC.

Người đại diện của Quang Hải cho biết trong tuần tới sẽ có cuộc đàm phán chính thức với ban lãnh đạo của Pau FC để bàn về tương lai của thân chủ mình. Có vẻ như việc không được ra sân đã khiến cho người đại diện của Quang Hải dần suy nghĩ về việc đi tìm bến đỗ mới cho tiền vệ sinh năm 1997.

Mới đây trên Facebook cá nhân của mình, ông Michele Fersini thậm chí còn úp mở về việc Quang Hải có thể chuyển tới Thái Lan thi đấu. Người đại diện của tiền vệ ĐT Việt Nam cho biết đang chờ đợi 1 lời đề nghị thực sự hấp dẫn từ Thai League và khẳng định đây không phải là giải đấu nhỏ và không quên nhắn nhủ rằng hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. 

screenshot-457-1681094435.jpg
Người đại diện Quang Hải lấp lửng về việc chuyển tới Thái Lan thi đấu

Thai League là 1 lựa chọn không tồi khi Quang Hải chắc chắn sẽ được trọng dụng và đá chính ở môi trường cạnh tranh thấp hơn Ligue 2 khá nhiều. Trước đó Văn Lâm từng khá thành công trong màu áo Muangthong United trong khi Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn ở Buriram.

Quang Hải vẫn đang còn 1 năm hợp đồng với Pau FC nhưng trong tình cảnh hiện tại có thể tiền vệ sinh năm 1997 sẽ rời đi ngay khi mùa giải này kết thúc. Quang Hải có thể ra đi theo dạng cho mượn từ Pau FC hoặc sẽ được đội bóng mới đàm phán phí chuyển nhượng để phá vỡ hợp đồng.

Pau FC hiện tại đang nằm trong cuộc chiến trụ hạng đầy cam go tại Ligue 2 vì thế cơ hội ra sân của Quang Hải ngày càng ít. Thậm chí ở trận đấu gần nhất gặp Metz trên sân nhà, cựu tiền vệ của Hà Nội FC còn không được đăng ký thi đấu. Cơ hội ra sân của Quang Hải chỉ đến ở đội B của Pau FC ở giải hạng 5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT