Quảng cáo

Hợp đồng giữa Quang Hải và Pau FC sắp ‘tan thành mây khói’?

Chủ nhật, 09/04/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện Michele Fersini không hài lòng khi Pau FC liên tục bỏ rơi Quang Hải, ông sẽ đàm phán với đội bóng này vào tuần tới.

Mới đây, ông Michele Fersini, người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý về bản hợp đồng của Quang Hải với Pau FC trong cuộc trao đổi với Zing News.

Cụ thể, ông Fersini cho biết, bản thân đã hết kiên nhẫn khi Pau FC liên tục “bỏ rơi” Quang Hải. Do vậy, hôm 8/4, ông đã đến văn phòng của Pau FC gặp 2 vị đại diện là Yann Laporte-Frey, Giám đốc điều hành và Joel Lopez, Giám đốc kỹ thuật của đội bóng để nói chuyện về tiền vệ người Việt Nam.

quang-hai-2-1681040719.jpeg
Đại diện của Quang Hải gặp gỡ 2 lãnh đạo của Pau FC. (Ảnh: Michele Fersini)

Tôi đã đề đạt một cuộc đàm phán chính thức với ban lãnh đạo CLB Pau vào đầu tuần tới”, người đại diện của Quang Hải tiết lộ. Được biết, sau cuộc đàm phán này, chuyện chân sút gốc Đông Anh đi hay ở lại Pau FC sẽ được quyết định.

Trước đó, ông Fersini từng chia sẻ, Quang Hải chỉ đơn giản là đang kiên nhẫn chờ đợi cơ hội ở đội bóng Pháp. Thế nhưng, tiền vệ người Việt Nam thường xuyên không được đăng ký thi đấu cho đội một Pau FC.

Gần đây nhất là trận hòa 1-1 của Pau FC khi đón tiếp đối thủ Metz trên sân nhà vào rạng sáng 9/4, đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp Quang Hải bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu cho đội một kể từ đầu mùa giải.

quang-hai-tiep-tuc-bi-pau-fc-gach-ten-094924-1681040885.jpg
Quang Hải bị 'thất sủng' ở Pau FC. (Ảnh: Getty Images)

Sau đó, Quang Hải xin xuống tập và thi đấu cho đội B của Pau FC ở giải hạng Năm Pháp. Trớ trêu thay khi anh vẫn thi đấu mờ nhạt, điều này lại càng khó cho cơ hội ra sân ở đội một.

Trên BXH, Pau FC đang nằm vùng “báo động” khi chỉ có 34 điểm, đứng thứ 14 và hơn nhóm xếp cuối bảng vỏn vẹn 3 điểm. Trong cuộc đua trụ hạng này, đặc biệt là chỉ có 18 cầu thủ được đăng ký ở mỗi trận đấu, việc Quang Hải tiếp tục bị “cất” trên băng ghế dự bị, thậm chí không được đăng ký hoàn toàn có thể xảy ra.

Phải nói thêm, hợp đồng của Quang Hải với Pau FC còn hiệu lực đến hết tháng 6/2024. Tuy vậy, với việc liên tục không được đăng ký, cựu tiền vệ Hà Nội FC nhiều khả năng sẽ lựa chọn rời Pau FC để tìm cơ hội mới.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT