Quảng cáo

Quang Hải không được thi đấu ở đội Pau B vì lý do bất ngờ

Thứ hai, 03/04/2023 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Không được ra sân bất kỳ phút nào trong trận gặp Le Havre, Quang Hải tiếp tục vắng mặt ở giải hạng 5 nước Pháp.

Tối muộn ngày 2/4 (theo giờ Việt Nam), đội bóng Pau B đã có trận đấu trước Deux Mers. Tại đây, họ có được chiến thắng 4-0 trước đối thủ. Tuy vậy, không như mọi lần, Quang Hải không được đăng ký ở trận đấu lần này. Lý giải cho điều này là bởi trước đó, HLV Didier Tholot đã đăng ký Quang Hải cho trận đấu tại Ligue 2 gặp Le Havre. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1997 lại không ra sân bất kỳ phút nào.

Trước đó, Quang Hải đã từng có 4 trận đấu trong màu áo đội Pau B ở giải hạng 5 nước Pháp. Tiền vệ Việt Nam sau khi không được ra sân ở giải hạng 2, anh đã chủ động xin xuống đá ở đội B của Pau FC.

quang-hai-1667991259911282153981-ojlg-1680392529.jpg
Quang Hải và tình cảnh trớ trêu tại Pháp

Tình cảnh của Quang Hải hiện tại rất tệ. Anh hầu hết nằm ngoài trong sơ đồ của HLV  Didier Tholot dù thường xuyên được đăng ký thi đấu. Vào ngày cá tháng Tư (1/4), nhiều thông tin cho rằng Quang Hải sẽ trở lại đấu trường V-League vào tháng 6. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao dư luận.

Tuy vậy, sau đó, người đại diện của tiền vệ ĐT Việt Nam đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Ông khẳng định: “Xin chào mọi người. Sáng nay, tôi bất ngờ được một người bạn thông báo rằng sáng nay, có kênh báo chí liên lạc với tôi và đặt câu hỏi về tương lai của Quang Hải.

Tôi xin xác nhận là những gì mà tờ này viết là hoàn toàn sai sự thật. Hay nói cách khác, đó là fake news (tin giả). Tốt hơn hết, tác giả nên liên lạc với tôi để làm rõ. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và chúc cuối tuần vui vẻ”, người đại diện của Quang Hải chia sẻ thêm.

Về đội Pau B, ở trận này, dù giành được chiến thắng nhưng họ lại trải qua hiệp một khá vất vả. Phải đến cuối hiệp, Pau B mới có bàn thắng mở tỉ số, từ đó thi đấu khởi sắc hơn trong hiệp đấu thứ 2, giành chiến thắng đậm chung cuộc. Hiện ở giải hạng 5, Pau B đã vươn lên vị trí thứ 4 với 34 điểm.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT