Quảng cáo

Sao U23 Việt Nam giúp CAHN hạ gục đội bóng của Tiến Linh

Thứ tư, 12/04/2023 18:51 PM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN đã tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Becamex Bình Dương ngay trên sân khách Gò Đậu.

Dù phải làm khách trên sân Gò Đậu của CLB Bình Dương, tuy nhiên tân binh CAHN vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Trên thực tế, các học trò của HLV Paulo Foiani tỏ ra thi đấu lấn lướt hơn so với đối thủ ngay từ những phút đầu.

Phút thứ 17, Lê Văn Đô có pha xâm nhập tốt trước khi thực hiện đường chuyền cho John Cley. Tuy nhiên cú dứt điểm của ngoại binh này lại đưa bóng đi không chính xác. Đến phút thứ 35, từ pha đá phạt ở gần giữa sân, các cầu thủ phòng ngự của Becamex Bình Dương thi đấu không tốt tạo điều kiện cho John Cley dứt điểm. Tuy nhiên, cú dứt điểm của cầu thủ mang áo số 35 lại đưa bóng đi vào mép lưới.

Các CĐV của CAHN không phải chờ đợi lâu khi chỉ ít phút sau đó, Gustavo và Lê Văn Đô có pha phối hợp ấn tượng trước khi tuyển thủ U23 Việt Nam ra chân dứt điểm tung lưới Minh Toàn.

Khi Becamex Bình Dương vẫn chưa ổn định sau bàn thua đầu tiên thì Minh Toàn lại phải một lần nữa vào lưới nhặt bóng. Chỉ 2 phút sau bàn thắng của Lê Văn Đô đến lượt Văn Trung lập công. Cầu thủ này có pha đi bóng đột phá bên hành lang cánh phải trước khi tung ra cú dứt điểm căng như kẻ chỉ hạ gục thủ môn của Becamex Bình Dương giúp CAHN có được lợi thế lớn trước khi bước vào giờ nghỉ.

cahn-haiphong2023-12-1681281612.jpeg
CAHN tìm lại niềm vui chiến thắng sau khi đánh bại Becamex Bình Dương trên sân khách. (Ảnh: VPF)

Bước sang hiệp 2, đội bóng đất Thủ dần lấy lại tinh thần và tạo ra những pha phản công nguy hiểm. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 75, từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Olivier đã sử dụng lợi thế về mặt hình thể để mang về bàn thắng rút ngắn cách biệt cho Becamex Bình Dương.

Những phút còn lại của trận đấu, dù rất nỗ lực tuy nhiên các học trò của HLV Quốc Tuấn không thể lần thứ 2 làm rung mảnh lưới đối phương và chấp nhận thất bại với tỉ số 1-2 chung cuộc.

Author Thethao247.vn Chi Hạ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT