Quảng cáo

NÓNG: Xác định cầu thủ đầu tiên bị loại khỏi ĐT Việt Nam dự AFF Cup

Thứ sáu, 02/12/2022 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi tính toán về mặt chiến thuật, HLV Park Hang Seo đã không điền tên hậu vệ trẻ Lương Duy Cương vào danh sách tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu

Nghe nội dung bài viết

Chiều 2/12, toàn bộ ĐT Việt Nam sẽ di chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu cho chuyến tập huấn cuối cùng trước thềm AFF Cup 2022. Theo thông tin mới nhất từ VFF, chiến lược gia người Hàn Quốc mới đây đã có sự tính toán về mặt nhân sự. Theo đó, quân số của ĐT Việt Nam tham dự chuyến tập huấn còn 28 cầu thủ. Theo đó, hậu vệ trẻ Lương Duy Cương không nằm trong danh sách này. 

Trước đó một ngày, Trọng Hoàng đã xin phép chia tay ĐT Việt Nam để tiếp tục điều trị thoát vị đĩa đệm. Tiền vệ sinh năm 1989 cũng cho biết, anh sẽ giã từ ĐT Việt Nam kể từ sau trận thắng trước CLB Borussia Dortmund. 

0debfa585e8f69b1fdcb5935f5b6df13
Lương Duy Cương không nằm trong danh sách tham dự chuyến tập huấn tại Bà Rịa Vũng Tàu

Theo quy định của AFF Cup 2022, mỗi đội sẽ chỉ được đăng ký 23 cầu thủ tham dự AFF Cup. Như vậy, đây chưa phải danh sách cuối cùng của ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2022. Nhiều khả năng, sau chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, HLV Park sẽ chốt lại danh sách chính thức.

Sáng nay, toàn đội đã có buổi tập cuối cùng trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Tại đây, HLV Park Hang Seo đã tập trung nội dung cho các bài tập nhằm tái tạo năng lượng cho các cầu thủ. Thời tiết tại Hà Nội chuyển lạnh với nhiệt độ xuống tới 17 độ C ít nhiều cũng ảnh hưởng đến giáo án tập luyện, nhưng mặt khác lại giúp thúc đẩy nhanh hơn sự hồi phục thể lực cho các cầu thủ.

Ngoại trừ hậu vệ Thành Chung và Tiến Dũng vẫn còn đau nhẹ phải tập thêm các bài hồi phục dưới sự hướng dẫn của bác sỹ đội tuyển, các cầu thủ còn lại đều hoàn toàn sung sức.

Theo kế hoạch từ trước, đội tuyển sẽ đáp chuyến bay vào Bà Rịa – Vũng Tàu và tập huấn tại đây cho đến ngày 10/12. Sau đó, đội tuyển sẽ trở ra Hà Nội để chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Phlippines, diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy vào 18h00 ngày 14/12.

VFF tiết lộ lý do thực sự khiến Trọng Hoàng chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT