Quảng cáo

NÓNG: HAGL nhiều khả năng bỏ V-League 2023

Thứ ba, 31/01/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau ngày gặp gỡ đàm phán, HAGL và VPF dường như chưa thể đi tới thống nhất. Đội bóng phố Núi tuyên bố nhiều khả năng không dự V-League 2023.

Chiều muộn 30/1, VPF đã đưa ra quyết định về câu chuyện nhà tài trợ của HAGL. Như vậy, sau khi ngồi lại giải quyết vấn đề, ban tổ chức V-League 2023 không cho phép HAGL sử dụng hình ảnh quảng cáo ngành hàng trùng với nhà tài trợ của họ.

Một vài giờ sau, HAGL đã có thư phúc đáp. Theo đó, đội bóng phố Núi cho biết có thể sẽ không tham dự V-League 2023. Nguyên văn phúc đáp như sau: "Nếu thực hiện theo nội dung công văn này thì HAGL sẽ vi phạm hợp đồng đã ký kết với đối tác dẫn đến việc đền bù thiệt hại cho nhà tài trợ.

HAGL có nhiều khả năng sẽ không thể tham dự mùa giải V-League 2023 do không đủ tài chính duy trì hoạt động, vì CLB phụ thuộc rất lớn vào nguồn thu của nhà tài trợ đồng thời để Ban tổ chức giải chủ động sắp xếp lại lịch thi đấu mùa giải Night Wolf 2023.

cong-van-hagl-9638-1675121698.jpg
Văn bản phúc đáp của HAGL

Tuy nhiên, HAGL cũng khẳng định sẽ nỗ lực đàm phán đến cùng để đưa ra phương án tốt nhất cho đôi bên: “Với tinh thần cầu thị và hợp tác, trong những ngày tới Công ty cổ phần thể thao Hoàng Anh Gia Lai sẽ nỗ lực đàm phán với nhà tài trợ chính nước tăng lực Carabao. Nếu trong quá trình đàm phán, nhà tài trợ Carabao đồng ý hoặc không đồng ý theo quy định của VPF, chúng tôi sẽ có công văn thông báo”.

Trước đó, khi VPF ra thông báo, chính bầu Đức đã khẳng định HAGL sẽ bỏ giải nếu như VPF cấm họ quảng cáo cho nhà tài trợ. “VPF không cho HA Gia Lai quảng cáo cho nhà tài trợ thì chúng tôi nghỉ đá, không có vấn đề gì cả. Họ không cho chúng tôi có quyền chọn lựa.Thử hỏi tất cả các CLB xem, không có tài trợ thì sao chơi?"

V-League 2023 chỉ còn một vài ngày nữa sẽ chính thức khởi tranh. Nếu như HAGL rút khỏi giải, nhiều CĐV cho rằng sức hút của V-League 2023 sẽ bị giảm đi rất nhiều.

Sao Indonesia quyết định 'dứt áo' rời châu Âu sau 5 năm thi đấu

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT