Quảng cáo

Chưa kịp gặp nhau, cả Công Phượng lẫn Messi Thái đều nhận tin buồn

Thứ hai, 30/01/2023 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Cả Công Phượng và Chanathip Songkrasin đều bị giảm giá trị chuyển nhượng sau cập nhật mới nhất của Transfermarkt.

Chia tay HAGL, Công Phượng đã quyết định có lần thứ 2 chuyển đến Nhật Bản chơi bóng. Đội bóng mà ngôi sao sinh năm 1995 đầu quân là Yokohama FC. Đây là đội bóng vừa mới giành quyền thăng hạng lên chơi ở giải đấu cao nhất Nhật Bản là J-League 1 và có cơ hội đối đầu với Chanathip Songkrasin của ĐT Thái Lan.

Theo định giá mới nhất của chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, giá trị của Công Phượng đã giảm xuống còn 275.000 Euro, giảm 25.000 so với thời gian còn khoác áo HAGL. 300.000 Euro cũng là mức giá cao nhất mà Công Phượng được định giá. Với giá trị này, tiền đạo sinh năm 1995 chỉ xếp thứ 25 ở CLB mới.

Chơi bóng ở J-League 1 cùng đồng nghĩa với việc Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với ngôi sao số 1 bóng đá Thái Lan là Chanathip Songkrasin. Cả Công Phượng và Chanathip đều được mệnh danh là Messi của quốc gia mình với thể hình nhỏ con, lối đá lắt léo, kỹ thuật và khá thiên về biểu diễn.

screenshot-276-1675082109.jpg
Công Phượng hiện được định giá 275.000 Euro

Tuy nhiên cũng giống như Công Phượng, Chanathip Songkrasin cũng bị giảm giá trên trang Transfermarkt. Theo cập nhật mới nhất, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan chỉ còn được định giá 1,2 triệu Euro. Ở thời kỳ đỉnh cao của mình còn đang chơi cho Consadole Sapporo, Chanathip được định giá 2,4 triệu Euro.

BTC J League cũng rất mong chờ màn đối đầu này: "Chanathip Songkrasin vs Công Phượng, Kawasaki Frontale vs Yokohama FC. Trận chiến của những ngôi sao Đông Nam Á tại J.League. Cuộc đối đầu siêu kinh điển mà chúng ta đều mong chờ! Ai sẽ giành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu này? Hãy cùng chờ xem!".

Cả Công Phượng và Chanathip đều đã không tham dự AFF Cup 2022. Công Phượng không được HLV Park Hang Seo triệu tập và được cho là muốn tập trung cho việc chuyển tới Nhật Bản chơi bóng. Ở chiều ngược lại, Chanathip Songkrasin từ chối lên thi đấu cho ĐT Thái Lan vì muốn có thêm thời gian nghỉ ngơi.

Đi trước V-League, 1 giải đấu ở Đông Nam Á chính thức áp dụng VAR

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo