Quảng cáo

Công Phượng báo tín hiệu cực vui từ Nhật Bản trước thềm khởi tranh J-League 1

Chủ nhật, 29/01/2023 20:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Yokohama FC mới đây đã đưa ra những đánh giá tích cực về tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau quá trình 3 tuần tập luyện.

Ở mùa giải 2023, tiền đạo Nguyễn Công Phượng của bóng đá Việt Nam sẽ tới chơi cho CLB Yokohama tại J-League 1 với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Công Phượng đã sang Nhật để hội quân cùng các đồng đội từ trước Tết nguyên đán 2023. Tiền đạo Nghệ An đã có khá nhiều buổi tập với đội bóng mới.

Mới đây, trên trang web của đội bóng Nhật Bản, HLV trưởng Shuhei Yomoda của Yokohama FC đã dành lời khen cho tiền đạo xứ Nghệ. Ông nói: "Công Phượng là cầu thủ giỏi và rất tích cực học hỏi, cậu ấy sẽ giúp các phương án tấn công của Yokohama trở nên đa dạng hơn. Sau 3 tuần làm quen, Phượng đang có sự thích nghi nhanh với toàn đội. Dù vẫn còn những điểm phải cải thiện song tôi tin cậu ấy có thể khắc phục điều đó và giúp đội bóng trở nên tốt hơn trước khi mùa giải mới khởi tranh".

yokohama-nguyen-cong-phuong-jp-3444-6513-1674971242-1674997975.jpg
HLV trưởng Yokohama FC khen Công Phượng (Ảnh: Yokohama FC)

Ở đội bóng mới, Công Phượng sẽ khoác áo số 28. Số 10 quen thuộc của cầu thủ này tại HAGL cũng như ĐT Việt Nam thuộc về người đồng đội Caprini. Mới đây, cựu cầu thủ HAGL cũng đã được đội bóng mới tổ chức sinh nhật tuổi 28 tại Nhật Bản.

Trước đó, Công Phượng không dự AFF Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam. Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, anh đã gọi điện trực tiếp cho HLV Park xin không góp mặt vì một số dự định cá nhân, đó chính là việc sang Nhật thi đấu. Chiến lược gia Hàn Quốc cũng hoàn toàn ủng hộ quyết định của Công Phượng.

J-League 2023 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 17/2. Không chỉ riêng CLB của Công Phượng, BTC giải đấu cũng đang rất hào hứng chờ ngày "Messi Việt Nam" ra sân và đối đầu với người đồng hương tại Đông Nam Á là "Messi Thái" Chanathip Songkrasin. Hiện anh đang chơi cho nhà vô địch J League 2021 - Kawasaki Frontale.

Công Phượng nhận quyết định quan trọng ở Nhật Bản trong ngày ĐT Việt Nam hòa Indonesia

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo