Quảng cáo

Đánh bại Hải Phòng, Hà Nội FC vô địch Siêu Cúp Quốc gia

Chủ nhật, 29/01/2023 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC đã lên ngôi vô địch Siêu Cúp Quốc gia với chiến thắng 2-0 trước CLB Hải Phòng.

Hà Nội FC và Hải Phòng bước vào trận chiến tranh chức vô địch Siêu Cúp Quốc gia sau khi trở thành Quán quân và Á quân của V-League 2022. Bước vào hiệp đấu đầu tiên, cầu thủ hai đội thi đấu đôi công đầy hấp dẫn.

 Họ liên tục có những pha tấn công đến khung thành thủ môn đối phương. Ở những phút đầu tiên, Hải Phòng là đội có những pha bóng sắc nét hơn. Tuy nhiên, Hà Nội sau đó đã lấy lại thế chủ động và có được bàn thắng ở phút thi đấu thứ 26. Ngoại binh Williams có bóng bên cánh trái, sau đó pha treo bóng vào phía cột xa cho Lucao. Ở cự ly gần, Lucao đánh đầu hiểm hóc trong thế  trống, mở tỉ số cho Hà Nội FC.  

Trực tiếp Hà Nội 2-0 Hải Phòng: Chủ nhà nâng tỉ số 244558
Hà Nội FC vô địch Siêu Cúp Quốc gia (Ảnh: CLB Hà Nội)

Sau khi có được bàn thắng, đội chủ sân giành lại thế trận hoàn toàn. Họ liên tục đưa bóng đến khung thành Hải Phòng nhưng thủ môn Đình Triệu đã có màn trình diễn xuất sắc. Phút thứ 77 của trận đấu, Văn Kiên nâng tỉ số lên 2-0 cho đội chủ sân Hàng Đẫy.  Sau pha đột phá, Văn Quyết  trả ngược bóng lại cho Văn Kiên dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số cho chủ nhà.

Kết thúc trận đấu, Hà Nội lên ngôi vô địch Siêu Cúp Quốc gia, từ đó vô địch toàn bộ giải quốc nội trong năm 2022. Đây là thành tích vô cùng đáng tự hào của đội bóng thủ đô.

 77': VÀOOOOO! Hà Nội 2-0 Hải Phòng. Văn Quyết có pha đột phá bên phía cánh phải. Sau đó, số 10 trả ngược bóng lại cho Văn Kiên dứt điểm vào lưới trống, nâng tỉ số cho chủ nhà. 

67': KHÔNG ĐƯỢCCC! Mpande bất ngờ có cơ hội đối mặt Tấn Trường. Tuy vậy, thủ thành của Hà Nội đã có pha bóng chơi tập trung.

61': Hải Phòng bế tắc trong việc tìm kiếm cơ hội san bằng tỉ số.

54': KHÔNG VÀO!!!! Lucao tiếp tục áp sát khung thành Hải Phòng sau đường chuyền của Văn Quyết. Số 7 sút chân trái đưa bóng đi vọt xà.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

45': Hiệp 1 kết thúc. Hà Nội 1-0 Hải Phòng.

36': Văn Quyết có pha bắt volley từ sát vạch 16m50. Đình Triệu tiếp tục có pha cản phá xuất thần. 

26': VÀOOOOO!!! Williams có bóng bên cánh trái. Anh có pha treo bóng vào phía cột xa cho Lucao. Ở cự ly gần, Lucao đánh đầu hiểm hóc trong thế trống, mở tỉ số cho Hà Nội FC.

15': Williams có pha bóng nguy hiểm đến khung thành Hải Phòng, Đình Triệu tiếp tục có pha cản phá hợp lý.

7': NGUY HIỂMMM!!! Văn Quyết có đường chuyền cực tốt cho Văn Vĩ trong vòng cấm. Văn Triệu đã băng ra hợp lý để cản phá cầu thủ Hà Nội ghi bàn.

3': Hải Phòng có quả đá phạt góc, Tấn Trường đấm bóng.

1': Trận đấu bắt đầu.

Đội hình ra sân Hà Nội vs Hải Phòng

327032977-898848984582640-6908582413982754080-n-1674983235.jpg
 

Bước vào trận đấu, sức mạnh của CLB Hải Phòng bị giảm đi đáng kể. Họ đã nói lời chia tay với 2 ngoại binh là vua phá lưới V-League 2022 Rimario Gordon. Ngoài ra, tiền vệ phòng ngự Moses Oloya cũng không còn xuất hiện trong màu áo CLB Hải Phòng.

Bên cạnh những ngoại binh thuộc top đầu V-League, đội bóng hoa phượng đỏ còn phải chia tay với một số cầu thủ của HAGL như Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho... Xuân Trường cũng sẽ không có trận đấu ra mắt do chấn thương.

Trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng, 17h00 hôm nay 29/1 244503
Hà Nội và Hải Phòng đều khao khát có chiến thắng

Đây sẽ là lợi thế không hề nhỏ để CLB Hà Nội có thể khai thác và đánh bại Hải Phòng. Họ đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột như Văn Quyết, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thành Chung... sau AFF Cup 2022. Họ chỉ chia tay Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ này chuyển sang thi đấu cho Công An Hà Nội ở mùa giải mới. Tuy vậy, tân HLV trưởng Bandovic khẳng định sự vắng mặt của Văn Hậu sẽ không ảnh hưởng tới lối chơi của Hà Nội.

Bên cạnh những thuận lợi, Hà Nội FC cũng gặp phải một số khó khăn khi HLV Bandovic mới chỉ cập bến sân Hàng Đẫy cách đây 1 tháng. Chính nhà cầm quân đến từ Montenegro thừa nhận toàn đội đã phải chạy đua với thời gian để hoàn thiện đội hình hoàn toàn mới.

Với tình hình này, nhiều khả năng, Hà Nội FC sẽ đánh bại Hải Phòng để vô địch toàn diện giải quốc nội trong năm 2022. Trước đó, họ đã lên ngôi tại V-League và Cúp Quốc gia.

Hà Nội vs Hải Phòng mấy giờ?

Thời gian: 17h00 hôm nay 29/1

Giải đấu: Siêu Cúp Quốc gia 2022

Địa điểm: SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội

Xem trực tiếp Hà Nội vs Hải Phòng ở đâu?

Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia giữa Hà Nội vs Hải Phòng sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của FPT Play. Ngoài ra, để tiện cho quý khán giả theo dõi, chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến chi tiết của trận đấu thông qua bài viết này.

Link 1: TẠI ĐÂY

Link 2: TẠI ĐÂY

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Hải Phòng

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Việt Anh, Thành Chung, Văn Kiên, Hùng Dũng, Hai Long, Văn Quyết, Văn Vĩ, Lucao, Tuấn Hải.

Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Bicou, Mạnh Hùng, Văn Khoa, Hoàng Nam, Hải Huy, Việt Hưng, Tuấn Anh, Okutu, Mpande.

Dự đoán tỉ số: Hà Nội 3-1 Hải Phòng

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT