Quảng cáo

Công Phượng nhận quyết định quan trọng ở Nhật Bản trong ngày ĐT Việt Nam hòa Indonesia

Thứ bảy, 07/01/2023 06:35 AM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã chính thức ra mắt đội bóng mới Yokohama FC trong ngày ĐT Việt Nam cầm hòa Indonesia tại AFF Cup 2022.

Tại AFF Cup 2022, Nguyễn Công Phượng không được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Đây là điều khá bất ngờ khi trong những năm qua, tiền đạo người Nghệ An luôn là cái tên thường xuyên ăn cơm tuyển và là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Park Hang Seo.

Không lên tập trung ĐT Việt Nam, Công Phượng có thời gian để chuẩn bị cho tương lai của mình. Theo đó, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB HAGL, cầu thủ sinh năm 1995 đã quyết định chọn Yokohama FC là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Quyết định này của tiền đạo xứ Nghệ nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ từ phía người hâm mộ và giới chuyên môn khi J-League 1 được xem là môi trường lý tưởng để phát triển.

324108650_852887225935328_6115445281506629274_n
Công Phượng và dàn tân binh của Yokohama FC trong ngày ra mắt CLB. (Ảnh: Yokohama FC)

Mới đây, Yokohama FC đã chính thức làm Lễ ra mắt và ký hợp đồng với các tân binh, trong đó có tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ngay lập tức, fanpage chính thức của Yokohama FC nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ tới từ Việt Nam. Các CĐV đã để lại những lời chúc tốt đẹp tới hành trình mới của Công Phượng sau khi rời CLB HAGL sau hơn chục năm gắn bó.

Công Phượng nhận quyết định quan trọng ở Nhật Bản trong ngày ĐT Việt Nam hòa Indonesia 240066
Công Phượng sẽ mặc áo số 8 tại Yokohama FC. (Ảnh: Yokohama FC)

Bên cạnh đó, trang chủ của Yokohama FC mới đây cũng đã công bố danh sách số áo của mùa giải mới. Theo đó, tiền đạo của ĐT Việt Nam - Nguyễn Công Phượng sẽ mặc số áo 28 tại đội bóng mới. Số 10 quen thuộc của Công Phượng khi còn ở HAGL cũng như ĐT Việt Nam thuộc về Caprini.

Cũng trong ngày Công Phượng chính thức ra mắt Yokohama FC thì các đồng đội của anh tại ĐT Việt Nam đã có trận hòa đầy nhọc nhằn trước ĐT Indonesia tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022. Ở trận lượt về, ĐT Việt Nam sẽ được thi đấu trên sân nhà và có lợi thế để đánh bại Indonesia để giành lấy tấm vé góp mặt ở trận chung kết.

CĐV Đông Nam Á: 'Indonesia xứng đáng ghi được 6, 7 bàn vào lưới Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT