Quảng cáo

Thi đấu thất vọng tại AFF Cup, Quang Hải nhận niềm vui lớn tại Pháp

Thứ bảy, 07/01/2023 17:11 PM (GMT+7)

Đội bóng chủ quản của Quang Hải - CLB Pau vừa có chiến thắng trước đội bóng đang thi đấu tại Ligue 1 - Montpellier tại Cúp Quốc gia Pháp.

Sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải đã quyết định lựa chọn xuất ngoại sang châu Âu để thi đấu. Điểm đến mà tiền vệ sinh năm 1997 lựa chọn là CLB Pau đang chơi tại Ligue 2. Dù AFF Cup 2022 không nằm trong hệ thống thi đấu của FIFA tuy nhiên Quang Hải vẫn được đội bóng chủ quản cho phép trở về phục vụ ĐT Việt Nam.

Dẫu vậy, màn trình diễn của ngôi sao quê Đông Anh tại AFF Cup 2022 lại đang khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng. Sau 5 trận đấu đầu tiên của giải đấu, Quang Hải vẫn chưa thể có được bàn thắng. Bên cạnh đó, cầu thủ mang áo số 19 dường như không có được phong độ tốt nhất.

Trong lúc gây thất vọng tại AFF Cup 2022, Quang Hải lại bất ngờ nhận tin vui từ Pháp. Theo đó, CLB của tiền vệ này là Pau FC vừa có được chiến thắng đầy kịch tính trước Montpellier tại Cúp Quốc gia Pháp.

Đội chủ sân Nouste Camp ra sân với 11 cái tên là Beusnard, D'Almeida, Evans, Koffi, Kouassi, Ndiaye, Ruiz, Sow, Sylvestre, Yattara. Dù có lợi thế sân nhà tuy nhiên đội bóng của Quang Hải bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ. Bất ngờ đã xảy ra khi Pau FC sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút thứ 28 do công của Bassouamina. Tuy nhiên, đến phút thứ 70, đội khách có bàn thắng đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với pha lập công của Germain.

Thi đấu thất vọng tại AFF Cup, Quang Hải nhận niềm vui lớn tại Pháp 240062
Pau FC có chiến thắng kịch tính tại Cúp Quốc gia Pháp. (Ảnh: Getty)

Những phút còn lại của trận đấu, đoàn quân của HLV Tholot dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng dẫn trước. Những nỗ lực không mệt mỏi của Pau FC được đền đáp ở phút thứ 81 với bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người - George. Chiến thắng kịch tính trước Montpellier giúp cho đội bóng của Quang Hải giành vé đi tiếp tại Cúp Quốc gia Pháp.

Dẫu vậy, chiến thắng này cũng phần nào khiến người hâm mộ lo lắng cho tương lai của Quang Hải trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 1997 đã trải qua một quãng thời gian không tập luyện cùng Pau FC. Bên cạnh đó, màn trình diễn của cựu cầu thủ Hà Nội FC tại AFF Cup 2022 cũng không tốt.

CĐV Đông Nam Á: 'Indonesia xứng đáng ghi được 6, 7 bàn vào lưới Việt Nam'

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng