Quảng cáo

'Nhà vô địch' World Cup 2014 nói lời bất ngờ về Việt Nam

Thứ tư, 30/11/2022 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Mats Hummels đã có những chia sẻ vô cùng thú vị trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 29/11, HLV trưởng của CLB Dortmund cùng với cầu thủ Mats Hummels đã bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam. Ngay khi nhận được câu hỏi, trung vệ lừng danh của Dortmund đã bày tỏ tình yêu với đất nước hình chữ S.

"Tôi thích cafe Việt Nam dù nó ngọt hơn so với các loại tôi từng thử. Tôi thích phở Việt Nam, muốn dành thời gian để trải nghiệm những điều mới ở Việt Nam dù thời gian ở đây không nhiều. Tôi yêu thích đất nước của các bạn", Mats Hummel nói.

IMG_0211
Trung vệ Mats Hummels trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Việt Nam

Mats Hummel là một trong số những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình Dortmund sang Việt Nam thi đấu lần này. Trung vệ sinh năm 1988 đã chơi 212 trận cho Dortmund trong giai đoạn 2009 - 2016, trước khi chuyển tới Bayern Munich thi đấu 3 mùa giải. Hummels sau đó trở về Dortmund năm 2019 và gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park đến nay.

Tại đây, nam trung vệ đã có 5 lần vô địch Bundesliga trong màu áo của CLB Bayern và CLB Dortmund. Ngoài ra, anh cũng có mặt trong đội hình tuyển Đức vô địch World Cup 2014. Theo đó, Hummels để lại dấu ấn ở giải đấu này với bàn thắng duy nhất vào lưới Pháp, giúp Đức thắng chung cuộc 1-0 ở tứ kết.

Tuy vậy, trung vệ này đã không được góp mặt ở đội hình tuyển Đức dự World Cup 2022. Song cá nhân anh cho biết mình hoàn toàn thoải mái với điều này: "Tôi đang rất vui và hài lòng với hiện tại. Mùa trước rất khó khăn với chúng tôi. Tôi vui khi được chơi bóng và muốn tập trung vào từng trận đấu. Tôi rất tận hưởng quãng thời gian chơi bóng lúc này".

Trung vệ người Đức cũng xúc động trước tình cảm của người hâm mộ, khi các CĐV Việt Nam đã đón đội Dortmund lúc 2h rạng sáng 29/11 ở sân bay. Anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc với tình cảm của những CĐV Việt Nam dành cho đội bóng.

"Khi CĐV đến giao lưu, chúng tôi rất hạnh phúc vì các bạn đã dành thời gian cho các cầu thủ Dortmund. Tôi rất vui và tôn trọng các bạn. Trước khi thành cầu thủ chuyên nghiệp, tôi đã cảm nhận được niềm hạnh phúc khi có thể ra sân và mang đến niềm vui cho người hâm mộ", Hummels nói.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 30/11.

Marco Reus và dàn sao Dortmund 'cập bến', sẵn sàng đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT