Quảng cáo

Bị thay ra 'oan uổng', Huỳnh Như nhận cái kết đắng trên BXH đặc biệt

Thứ ba, 29/11/2022 22:11 PM (GMT+7)
A A+

Việc không ghi bàn cho Lank FC khiến Huỳnh Như bị bỏ lại ở cuộc đua phá lưới giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Ở vòng 7 giải VĐQG Bồ Đào Nha, Huỳnh Như tiếp tục được HLV Lank FC xếp đá chính ở trận đấu gặp Damaiense. Đây là trận đấu được đánh giá tương đối khó khăn khi đối thủ có phong độ cao, đứng thứ 3 trên BXH và chung cuộc Huỳnh Như và các đồng đội nhận thất bại 0-1.

Bước ngoặt đến ở phút thứ 38, Lank FC đã phải chơi thiếu người khi Maria Baleia nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trong tình thế khó, HLV trưởng buộc phải rút Huỳnh Như ra sân để gia cố hàng phòng ngự. Việc rời sân sớm khiến Huỳnh Như cũng mất cơ hội có thêm bàn thắng cho riêng cá nhân mình.

Điều này cũng khiến cho Huỳnh Như bị tụt lại ở cuộc đua phá lưới tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không thể gia tăng số bàn thắng hiện tại của mình là 2. Vì thế Huỳnh Như hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 17 ở danh sách vua phá lưới, đồng hạng với 22 cầu thủ khác.

Bị thay ra 'oan uổng', Huỳnh Như ngậm ngùi tụt lại trên BXH đặc biệt 225396
Huỳnh Như tụt xuống vị trí thứ 17 ở cuộc đua vua phá lưới với 2 bàn thắng

Trước đó trong lần đầu tiên đá chính cho Lank FC ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha gặp Famalicao, Huỳnh Như đã tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp đội nhà có được trận hòa với tỷ số 3-3. Hết trận, Huỳnh Như cũng được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất.

Ngoài 2 bàn thắng đó, Huỳnh Như cũng đã có thêm 2 pha lập công nữa trong chiến thắng 5-0 gặp Ovarense tại vòng 3 Cúp quốc gia Bồ Đào Nha. Như vậy trong 2 trận đấu gần nhất, Huỳnh Như đã ghi tới 4 bàn trước khi tịt ngòi ở vòng đấu vừa qua gặp Damaiense. Đây cũng là điều khá đáng tiếc khi nếu không bị thay ra sớm do đội mất người, Huỳnh Như sẽ có thêm thời gian và cơ hội để ghi bàn.

Nhận thất bại 0-1 trước Damaiense, Lank FC vẫn giữ nguyên được vị trí thứ 6 trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Ở vòng đấu tiếp theo, Lank FC sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Maritimo, đội bóng đang xếp thứ 10. Đây sẽ là cơ hội tốt để Huỳnh Như có thêm những bàn thắng ở giải đấu này.

Hậu vệ trái số 1 ĐT Việt Nam gia nhập bến đỗ mới gây đầy tranh cãi?

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT