Quảng cáo

Người Thái 'quay đầu', cảm ơn ngược HLV Mano Polking vì lý do đặc biệt

Thứ hai, 26/09/2022 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Báo Thái gửi lời cảm ơn đến HLV Mano Polking vì đã giữ lời hứa cho các cầu thủ trẻ trải nghiệm cơ hội thi đấu tại Kings' Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

“Cảm ơn Polking vì đã thực hiện lời hứa. Trước giải đấu, HLV tuyển Thái Lan tuyên bố ông sẽ trao cơ hội cho các tài năng trẻ cũng như những cầu thủ có ít kinh nghiệm quốc tế”, tờ Siam Sports mới đây đăng tải bài viết gửi lời cảm ơn đến HLV Mano Polking sau chiến thắng của đội nhà trước ĐT Trinidad & Tobago.

Thiếu vắng Chanathip Songkrasin do chấn thương, HLV Mano Polking quyết định tất tay sử dụng các cầu thủ trẻ tại trận đấu tranh hạng 3 cùng với Trinidad. 

309187794_2968323770143835_8472012853665788439_n
HLV Mano Polking thở phào sau chiến thắng trước Trinidad & Tobago (Ảnh: Thailand National Team)

“Channarong Phomsrikao, Chatmongkol Ruangthanaroj và Teerasak Phaiphimai là 3 cái tên chưa từng khoác áo tuyển Thái Lan. Ngoài ra, Kamphon Pathomakornkul, Kittipong Phuthachuek, Supanan Burirat, Chalermsak Akkee, Phicha Utra và kể cả Suphanat Mueanta cũng còn rất non kinh nghiệm. Tất cả đều đã được ra sân thi đấu tại King’s Cup 2022”, tờ Siam Sports chỉ ra.

“Đặc biệt, chiến thắng trước Trinidad và Tobago ghi dấu ấn của những nhân tố mới. Cảm ơn Polking vì đã giữ lời hứa. Mặc dù chỉ về đích thứ 3, nhưng giải đấu này đã giúp tuyển Thái Lan phát hiện ra các vấn đề cần sửa chữa, cũng như xác định được những cầu thủ có thể trở thành tương lai của đội bóng”.

Trước trận đấu, HLV Mano Polking cũng tự tuyên bố ông sẽ trao cho các cầu thủ trẻ cơ hội ra sân ở giải đấu mang tính chất lớn. “Trận đấu này là cơ hội tốt để Thái Lan thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ và cả những gương mặt mới được gọi vào đội tuyển.  Để chứng tỏ bản thân ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tôi tự tin rằng tất cả các cầu thủ được tung vào sân sẽ tiếp tục thể hiện tốt. Chúng tôi xin làm thật tốt để đền đáp cho những người hâm mộ bóng đá đã luôn ủng hộ chúng tôi. Họ xứng đáng chứng kiến trận đấu hay. Và tôi tin rằng ĐTQG Thái Lan có đủ phẩm chất để giành chiến thắng".

Sau trận thua trước Malaysia, HLV Mano Polking nhận về nhiều chỉ trích từ dư luận Thái. Nhiều người cho rằng lối chơi của chiến lược gia người Brazil không hiệu quả đối với bóng đá xứ chùa Vàng. Tuy nhiên, ngay lập tức, vị chiến lược gia này cũng đã lên tiếng phản bác ý kiến của NHM Thái Lan.

Truyền thông xứ Vạn đảo: 'ĐT Indonesia xứng tầm thách đấu ĐT Argentina'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT