Quảng cáo

MỚI NHẤT: Sau Văn Toàn, thêm một ngôi sao ĐT Việt Nam sắp xuất ngoại?

Thứ sáu, 09/12/2022 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Hàn Quốc mới đây đã đăng tải thông tin về việc sắp có thêm một ngôi sao ĐT Việt Nam sẽ đến chơi bóng tại K-League 1.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang thông tin bóng đá Hàn Quốc - Korea Football News đăng tải tin tức một tuyển thủ quốc gia Việt Nam chơi ở vị trí tiền vệ sẽ chuẩn bị ký hợp đồng với CLB Daejon Hana Citizen. Được biết, đội bóng này mới đây vừa giành vé thăng hạng lên chơi tại K - League 1.

cnád
Thông tin được đăng tải trên trang Twitter của Korea Football News

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều người hâm mộ cho rằng người được trang tin của Hàn Quốc nhắc đến chính là Nguyễn Hoàng Đức của CLB Viettel. Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 trước đó cũng đã từng bày tỏ mong muốn thử sức ở một đội bóng nước ngoài: "Trong tương lai gần, tôi hy vọng sẽ sớm có cơ hội ra nước ngoài chơi bóng để thể hiện khả năng của cầu thủ, con người Việt Nam",  Hoàng Đức bật mí. 

Trực tiếp Lễ trao giải Quả bóng Vàng Việt Nam 2021: Xứng tên Nguyễn Hoàng Đức!!-112230
Hoàng Đức có thể sang Hàn Quốc thi đấu ở mùa giải mới

Về phía CLB Daejon Hana Citizen, đây không phải lần đầu tiên CLB này muốn có Hoàng Đức. Trước đó vào tháng 9/2021, nhiều thông tin cho rằng đội bóng Hàn Quốc đã ngỏ ý với Viettel về việc chiêu mộ Hoàng Đức. Tuy vậy, sau khi đàm phán cùng nhau, Viettel và Daejon Hana Citizen không đạt được thỏa thuận. 

Hiện tại, Hoàng Đức vẫn còn hợp đồng với CLB Viettel cho tới hết năm 2024. Ở mùa giải 2022 vừa qua, tiền vệ người Hải Dương cũng đã gặt hái được nhiều thành công cho đội bóng Thể công. Anh cũng đóng vai trò trụ cột tuyến giữa của CLB Viettel.

Bên cạnh Hoàng Đức, Văn Toàn cũng đang là cầu thủ được đồn đoán sẽ đến chơi bóng tại Hàn Quốc ở mùa giải sắp tới. Văn Toàn dường như đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Seoul E-Land, CLB đang chơi ở giải K-League 2 của Hàn Quốc. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ gia nhập đội bóng này dưới dạng chuyển nhượng tự do khi không còn ràng buộc về hợp đồng với CLB HAGL. 

Nhờ Quang Hải, Pau FC bất ngờ làm nên lịch sử 'khó tin' tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo