Quảng cáo

Tin chuyển nhượng V-League ngày 9/12: Sao HAGL nối gót Quang Hải xuất ngoại

Thứ sáu, 09/12/2022 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Văn Toàn chuẩn bị gia nhập đội bóng Hàn Quốc, Nam Định công bố Hendrio là những thông tin đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Nghe nội dung bài viết

Văn Toàn sắp gia nhập CLB Seoul E-Land ở K-League 2

Theo VnExpress, Văn Toàn đã đạt được thỏa thuận sơ bộ để gia nhập CLB Seoul E-Land ở giải K-League 2. Tiền đạo của ĐT Việt Nam sẽ khoác áo đội bóng Hàn Quốc theo dạng chuyển nhượng tự do khi đã không còn ràng buộc về mặt hợp đồng với CLB HAGL.

Không cần đắt giá nhất lịch sử, sao HAGL quyết định theo chân Quang Hải?-229708
Văn Toàn chuẩn bị gia nhập đội bóng giải hạng 2 Hàn Quốc

Seoul E-Land vừa mới ký hợp đồng với HLV Park Choong-kyun, người mới chia tay CLB Hà Nội đầu năm 2022. Ngoài Văn Toàn, 1 cái tên khác của HAGL cũng đang có ý định xuất ngoại là Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 đang có những liên hệ với 1 đội bóng ở J-League 2.

CLB Nam Định công bố Hendrio Araujo Dasilva

Một trong những tiền vệ công hay nhất V-League hiện tại là Hendrio đã chính thức khoác áo CLB Nam Định. Theo đó ngoại binh người Brazil sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Thành Nam và là tân binh ngoại quốc đầu tiên của Nam Định trong kỳ chuyển nhượng này.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 9/12: Sao HAGL nối gót Quang Hải xuất ngoại 230097
Hendrio chính thức trở thành người của CLB Nam Định

Hendrio được đánh giá rất cao ở vị trí hộ công với lối đá kỹ thuật và đầy hoa mỹ. Mùa giải 2022, nhạc trưởng người Brazil đã góp công lớn vào tấm HCĐ V-League và Á quân Cúp Quốc gia của Bình Định. Khi còn là cầu thủ trẻ, Hendrio đã từng thuộc lò La Masia và khoác áo U16 Barcelona.

Thanh Hóa tiếp tục "chơi lớn" ở đội ngũ ban huấn luyện

Đội bóng xứ Thanh đã chính thức ký hợp đồng thành công với HLV thể lực Nikita Udovenko. Chuyên gia sinh năm 1988 từng là VĐV điền kinh chuyên nghiệp trước khi bén duyên với bóng đá. HLV thể lực Nikita cũng theo học Đại học chuyên ngành y học thể thao tại Nga.

Được biết, HLV thể lực Nikita có bằng Tiến sỹ và từng làm việc với nhiều CLB tại Oman trước khi chuyển sang Trung Quốc làm việc tại Viện Khoa học thể thao Ủy ban Olympic Trung Quốc. Trước đó, CLB Thanh Hóa đã ký hợp đồng thành công với HLV Velizar Popov, cựu thuyền trưởng U23 Myanmar.

HLV U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sang Lào làm việc

Theo thông báo từ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Hoàng Thọ sẽ có mặt ở Lào để giúp đỡ nước bạn. Phía nước Lào đã có công văn về việc hỗ trợ huấn luyện viên cho đội bóng đá nam tỉnh Bolikhămxay tập luyện và thi đấu Đại hội TDTT Toàn Quốc lần thứ XI tại Xiêng Khoảng.

'Đại gia V-League' tiếp tục chơi lớn, muốn sở hữu sao khủng ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT