Quảng cáo

Không phải Việt Nam, Theerathon Bunmathan chỉ thẳng bến đỗ mơ ước tại ĐNÁ

Thứ năm, 02/02/2023 06:32 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Theerathon Bunmathan mới đây đã chỉ ra bến đỗ mơ ước tại Đông Nam Á nếu như rời bóng đá Thái Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân chính thức, hậu vệ Theerathon Bunmathan bày tỏ mong muốn sẽ tới thi đấu tại một quốc gia tại Đông Nam Á, đó là Indonesia. Cầu thủ này viết: “Tôi thực sự hy vọng rằng một ngày nào đó tôi sẽ có cơ hội chơi ở giải VĐQG Indonesia”. Theo đó, nhiều khả năng Bunmathan sẽ tới thi đấu trong màu áo đội bóng Persebaya, một CLB giàu tiềm lực tại Indonesia.

Sau khi trở về từ Nhật Bản, Theerathon Bunmathan đầu quân cho CLB Buriam United với bản hợp đồng kéo dài hết năm 2025. Việc Bunmathan muốn tới thi đấu tại Indonesia là điều không quá bất ngờ. Hậu vệ đội trưởng của ĐT Thái Lan là người thường xuyên có những quyết định táo bạo.

theerathon-hao-hung-truoc-vien-canh-choi-bong-tai-indonesia-1675270577.png
Theerathon Bunmathan muốn tới Indonesia thi đấu

Năm 2018, Bunmathan gia nhập CLB Vissel Kobe với dạng cho mượn. Lúc đó, anh thuộc biên chế Muangthong United. Sang tới 2019, Bunmathan gia nhập đội bóng mạnh nhất nhì Nhật Bản là Yokohama F. Marinos cũng dưới dạng cho mượn. Đến năm 2020, ông lớn Nhật Bản đã mua đứt hậu vệ Thái Lan.

Hiện tại, ở đấu trường Đông Nam Á, Theerathon Bunmathan đang là ngôi sao sáng giá nhất. Tại AFF Cup 2022 vừa qua, anh đảm nhiệm tấm băng đội trưởng của "Bầy Voi chiến" và đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn. Cá nhân hậu vệ sinh năm 1992 cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Vị trí sở trường của cầu thủ này là hậu vệ nhưng anh lại chơi vô cùng hay với vai trò tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, Theerathon Bunmathan là mẫu cầu thủ có thể chạy khắp sân và tạo ra những màn đột phá cho đội nhà.

Nếu Theerathon đến thi đấu tại Indonesia, đây chắc chắn sẽ là một điều vô cùng thú vị. Với cá tính mạnh mẽ của mình, hậu vệ xuất sắc nhất Thái Lan sẽ khiến cho CĐV Indonesia càng thêm cuồng nhiệt với bóng đá, nhất là khi CLB Persebaya đang là đội bóng hàng đầu tại giải VĐQG Indonesia.Chủ tịch VFF nhận vinh dự đặc biệt tại AFC

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT