Quảng cáo

HLV Mano Polking: 'Thái Lan đủ phẩm chất để thắng Trinidad & Tobago'

Thứ bảy, 24/09/2022 15:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking và đội phó Theerathon Bunmathan của ĐT Thái Lan bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu gặp Trinidad and Tobago.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mano Polking cùng đội phó ĐT Thái Lan Theerathon Bunmathan mới đây bước vào buổi họp báo trước thềm trận đấu tranh hạng ba gặp đối thủ Trinidad and Tobago. Đội chủ nhà trước đó đã không thể giành chiến thắng trước ĐT Malaysia trên chấm luân lưu.

Mở đầu cuộc họp báo, chiến lược gia người Brazil nhắc lại về trận đấu trước đó. Ông chú ý nói tới phản ứng của người hâm mộ và bài "giải thích" của mình trên trang mạng xã hội cá nhân.

308760037_2967252040251008_1485825931413677474_n
HLV Mano Polking trong buổi họp báo trước trận gặp ĐT Trinidad and Tobago (Ảnh: Thailand National Team)

 "Chanathip chấn thương. Hiện cầu thủ đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng, đó là chấn thương rách cơ cần nghỉ ngơi 3-4 tuần và hiện đã trở về Nhật Bản để chuẩn bị hồi phục”, Mano cho biết.

 “Đối với mạng xã hội, thực sự không có nhiều điều để giải thích. Mọi người hâm mộ đều có quyền chỉ trích một đội khi họ thua cuộc. Nhưng tôi chỉ muốn giải thích các quyết định. Nếu người hâm mộ chỉ trích trận đấu, tôi không có vấn đề gì. Nhưng nếu bạn vượt qua ranh giới, nói những điều không đúng sự thật, chẳng hạn như cho rằng các cầu thủ không có kỷ luật thì tôi không ngại đứng ra bảo vệ đội bóng", chiến lược gia người Thái Lan nói thêm.

Nói về nhân sự ở trận sắp tới, HLV Mano Polking cho biết ông sẽ để những cầu thủ trẻ có cơ hội được ra sân trải nghiệm.

Trận đấu này là cơ hội tốt để Thái Lan thử nghiệm nhiều cầu thủ trẻ và cả những gương mặt mới được gọi vào đội tuyển.  Để chứng tỏ bản thân ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tôi tự tin rằng tất cả các cầu thủ được tung vào sân sẽ tiếp tục thể hiện tốt. Chúng tôi xin làm thật tốt để đền đáp cho những người hâm mộ bóng đá đã luôn ủng hộ chúng tôi. Họ xứng đáng chứng kiến trận đấu hay. Và tôi tin rằng ĐTQG Thái Lan có đủ phẩm chất để giành chiến thắng".

Trận đấu giữa ĐT Thái Lan và ĐT Trinidad and Tobago sẽ diễn ra vào lúc 17h30 ngày mai 25/9. Ngoài Chanathip phải nghỉ 3 tuần để điều trị chấn thương, ĐT Thái Lan không có thêm bất kỳ trường hợp nào gặp chấn thương. Tất cả cầu thủ "Voi chiến" đều sẵn sàng ra sân ở trận đấu ngày mai.

'Messi Thái Lan' nghỉ thi đấu ngắn hạn sau chấn thương tại King's Cup 2022

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo