Quảng cáo

Rafaelson lập hattrick, Bình Định hủy diệt Hà Nội trên sân Quy Nhơn

Thứ hai, 17/04/2023 19:54 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đương kim vô địch Hà Nội nhờ cú hattrick của Rafaelson.

Hà Nội và Bình Định bước vào trận cầu tâm điểm của vòng 7 V-League 2023. Cả hai đội đều mong muốn có được 3 điểm. 

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội chủ sân Quy Nhơn bất ngờ là những người cầm bóng vượt trội hơn so với đối thủ Hà Nội. Ngoại binh Rafaelson bên phía Bình Định liên tục có những pha bóng nguy hiểm đến khung thành thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Sau đó, Hà Nội FC dần bắt nhịp lại với trận đấu. Tình huống nguy hiểm nhất mà đội khách tạo ra trong hiệp 1 đến ở phút thứ 12. Văn Quyết tung ra quả đá phạt góc hiểm hóc cho Vũ Tiến Long bên trong nhưng bóng đi chệch khung thành.

Trực tiếp Bình Định 3-1 Hà Nội: Hattrick cho Rafaelson!!! 270178
Bình Định thắng Hà Nội FC (Ảnh: Topenland Bình Định)

Những phút cuối hiệp chứng kiến sự giằng co đầy hấp dẫn giữa hai đội. Chủ nhà Bình Định là đội chiến thắng khi họ có bàn thắng mở tỉ số khi hiệp 1 sắp kết thúc. Văn Thuận chuyền bóng từ cánh trái vào cho Rafaelson. Cầu thủ này đã đỡ bóng một nhịp bằng ngực rồi bình tĩnh tung ra cú dứt điểm gọn ghẽ, đánh bại thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Ngay đầu hiệp 2, Hà Nội FC có bàn thắng cân bằng tỉ số. Phút 48, từ quả đá phạt góc của Văn Quyết, Lucao tung ra cú lắc đầu khiến Văn Lâm chỉ biết đứng nhìn. 

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Bình Định lại một lần nữa vươn lên dẫn trước. Phút 60, Quan Văn Chuẩn có tình huống băng ra và phạm lỗi nguy hiểm với Rafaelson trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, ngoại binh của đội chủ nhà đã nâng tỉ số lên 2-1.

Hà Nội liên tục tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng họ lại để đối phương tiếp tục nâng tỉ số lên 3-1 ở phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Chung cuộc, Bình Định có được chiến thắng 3-1 trước Hà Nội, vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT