Quảng cáo

Không ngừng tỏa sáng, sao U22 Việt Nam ghi điểm cực mạnh với HLV Troussier

Thứ hai, 17/04/2023 09:46 AM (GMT+7)

Kể từ khi V-League trở lại sau quãng nghỉ, Lê Văn Đô đã ghi 3 bàn trong 4 trận đấu của CLB Công An Hà Nội.

Tưởng chừng như sẽ không có chỗ đứng ở CAHN khi phải cạnh tranh với Văn Hậu, Văn Thanh hay Hồ Tấn Tài, Lê Văn Đô đang liên tục được trao cơ hội thể hiện mình và tỏa sáng ở những trận gần đây. Ngôi sao sinh năm 2001 chắc chắn sẽ là trụ cột khó thay thế của U22 Việt Nam ở SEA Games tới.

Kể từ khi trở lại sau quãng nghỉ 45 ngày, Lê Văn Đô thi đấu tổng cộng 4 trận cho CLB CAHN (3 trận V-League và 1 trận Cúp Quốc gia). Mặc dù chơi ở vị trí hậu vệ cánh nhưng ngôi sao sinh năm 2001 đã đóng góp tới 3 bàn thắng cho đội bóng ngành Công an và chỉ tịt ngòi trong trận hòa trước Hải Phòng.

Thực tế tại Doha Cup 2023, Lê Văn Đô là 1 trong số những điểm sáng hiếm hoi của U22 Việt Nam với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và thường xuyên có những pha tham gia tấn công nguy hiểm. Khi trở về thi đấu tại V-League, Văn Đô lại thể hiện được cái duyên ghi bàn của mình.

cahn-namdinh2023-13-1681699286.jpg
Lê Văn Đô tiếp tục tỏa sáng trong màu áo CAHN

Ở trận đấu vừa qua với Nam Định ở vòng 7 V-League, chính Văn Đô là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho CAHN. Sau đường chuyền của Hồ Tấn Tài, ngôi sao của U22 Việt Nam tung cú đặt lòng hiểm hóc, bóng đi chìm, hướng về phía góc xa và hạ gục được thủ môn Liêm Điều của Nam Định.

Trong bối cảnh những ngôi sao sáng giá nhất của U22 Việt Nam còn đang loay hoay không có chỗ đứng tại V-League như Khuất Văn Khang, Quốc Việt, Tiến Long, Quan Văn Chuẩn... thì Văn Đô đang thực sự là của hiếm của HLV Philippe Troussier. Văn Đô cũng là 1 trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất trong đội hình khi từng vô địch SEA Games 31 và tham dự VCK U23 châu Á 2022.

Ngoài Văn Đô, vòng đấu vừa rồi cũng chứng kiến thêm 2 cầu thủ khác của U22 Việt Nam ghi bàn là Hà Văn Phương của (CAHN) và Đinh Xuân Tiến của SLNA. Hiện tại U22 Việt Nam cũng đã hội quân nhưng tính đến tối 16/4, cũng mới chỉ có 10 cầu thủ góp mặt do còn bận thi đấu cho CLB chủ quản.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng