Quảng cáo

Sao U22 Việt Nam không ngừng tỏa sáng, Nam Định mất chuỗi bất bại

Chủ nhật, 16/04/2023 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định đã nhận trận thua đầu tiên tại V-League 2023 với tỷ số 0-3 trước CAHN trong ngày Lê Văn Đô tiếp tục lập công.

CAHN được dự đoán sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Nam Định vẫn đang bất bại kể từ đầu giải. Tuy nhiên sức mạnh của đội bóng Thành Nam lại bị suy giảm tương đối khi thiếu vắng thủ thành số 1 Nguyên Mạnh cũng như cả 2 ngoại binh là Dominic Vinicius và Nnamani trên hàng công.

Vì thế không có gì bất ngờ khi CAHN dễ dàng làm chủ thế trận. Bàn mở tỷ số đến khá sớm với đội chủ nhà khi hàng thủ của Nam Định chơi cực kỳ hớ hênh. Xuân Nam sau đường chuyền của động đội dễ dàng thoát xuống đối mặt với Liêm Điều và dứt điểm gọn gàng để mở tỷ số ở phút thứ 11.

Nam Định sau đó tiếp tục gặp khó về mặt lực lượng khi Khắc Ngọc phải rời sân sớm vì chấn thương. CAHN vẫn là đội chơi nhỉnh hơn hẳn với nhiều pha hãm thành nguy hiểm. Trong khung gỗ Nam Định, thủ môn trẻ Liêm Điều chơi khá lóng ngóng trong ngày bắt chính thay cho Nguyên Mạnh.

Sao U22 Việt Nam không ngừng tỏa sáng, Nam Định mất chuỗi bất bại 269801
Nam Định mất chuỗi bất bại sau trận thua 0-4 trước CAHN

Sang đến hiệp 2, mọi thứ có phần tồi tệ hơn cho Nam Định khi hàng thủ vẫn chơi như mơ ngủ. Phút thứ 58 tỷ số được nâng lên 2-0 cho CAHN. Người lập công là Lê Văn Đô với cú sút chìm hiểm hóc sau đường chuyền của Hồ Tấn Tài. Đây đã là bàn thắng thứ 3 sau 4 trận đấu kể từ khi V-League trở lại sau đợt FIFA Days của ngôi sao trụ cột U22 Việt Nam tại SEA Games 32 tới.

Tấn công hời hợt, Nam Định không thể có bàn danh dự mà thậm chí còn thủng lưới thêm. Phút thứ 64, cả hàng thủ Nam Định đứng nhìn John Cley thoát xuống thoải mái đánh đầu ghi bàn sau đường tạt của Trọng Long để nâng tỷ số lên 3-0. Những phút bù giờ, CAHN vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa để ấn định thắng lợi 4-0. Nam Định sau 6 trận bất bại đã nhận thất bại đầu tiên cực kỳ nặng nề.

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT