Quảng cáo

Thanh Hóa đòi lại ngôi vương từ Hà Nội sau trận cầu 8 bàn thắng

Thứ hai, 17/04/2023 20:03 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa có chiến thắng ấn tượng trước TP HCM ở trận cầu có tới 8 bàn thắng được ghi.

Thanh Hóa không gặp quá nhiều khó khăn khi chỉ cần tiếp đón TP HCM trên sân nhà ở trận đấu vòng 7 V-League. Không nằm ngoài dự đoán, Thanh Hóa là đội thi đấu áp đảo đối phương. Họ liên tục có những pha bóng nguy hiểm đến khung thành của TP HCM.

Tuy vậy, mãi đến phút thứ 28, đội chủ nhà mới có bàn thắng mở tỉ số.  Paulo tung ra quả đá phạt đến khung thành thủ môn Hữu Nghĩa nhưng bóng được đẩy ra ngoài. Trọng Hùng đã có mặt kịp thời và sút bồi, đưa bóng đi vào lưới.

Sau khi có được bàn thắng vươn lên dẫn trước, Thanh Hóa càng thi đấu thăng hoa. Phút 36, Paulo có pha thoát xuống sau lưng hàng phòng ngự TP.HCM sau đó tâng bóng qua đầu thủ môn Hữu Nghĩa, nhân đôi cách biệt cho Thanh Hoá.

Trực tiếp Thanh Hóa vs TP HCM, 18h00 hôm nay 17/4 270180
Thanh Hóa có chiến thắng đậm trước TP HCM (Ảnh: Đông Á Thanh Hóa FC)

Đội khách sau đó cũng có được bàn thắng rút ngắn tỉ số ở phút 44 nhờ công của Hoàng Vũ Samson sau pha dứt điểm hiểm hóc. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-1.

Sang đến hiệp 2, Thanh Hóa tiếp tục thi đấu áp đảo đối phương. Ngay đầu hiệp, tỉ số đã được nâng lên 3-1 cho đội chủ nhà. Gustavo là người đã ghi bàn thắng.

Tuy nhiên, trận đấu ngày càng trở nên hấp dẫn khi TP HCM tiếp tục có bàn thắng rút ngắn tỉ số.  TP HCM được hưởng quả đá phạt đền, Mansaray lạnh lùng đánh bại thủ môn Thanh Diệp.

Chưa dừng lại ở đó, Thanh Hóa tiếp tục có thêm 2 bàn thắng vào lưới TP HCM nhờ công của Gustavo và Bruno.

TP HCM sau đó có bàn thắng rút ngắn tỉ số nhờ công của Hoàng Vũ Sam Son ở phút 89. 

Trận đấu kết thúc với kết quả chung cuộc 5-3 nghiêng về phía CLB Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với 17 điểm.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT