Quảng cáo

HLV Shin Tae Yong nói gì sau trận thua 0-2 Iraq?

Thứ năm, 06/06/2024 19:38 PM (GMT+7)
A A+

HLV Shin Tae Yong không quá lo lắng dù Indonesia để thua Iraq, từ đó mất lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia nhận thất bại 0-2 trước Iraq ở lượt trận thứ 5 vòng loại 2 World Cup 2026. Hai bàn thua của đội bóng xứ vạn đảo đều đến từ trong hiệp 2, trong khi Indonesia phải chơi với 10 người do Jordi Amat nhận thẻ đỏ. 

Đáng chú ý ở bàn thua thứ 2 của Indonesia, thủ thành Ernando đã mắc sai lầm. Cụ thể ở phút thi đấu thứ 88, Ernando để mất bóng ngay trong vòng cấm của mình. Ali Jasim bên phía Iraq sau đó đã cướp được bóng và dứt điểm vào khung thành trống. Sau buổi họp báo, HLV Shin Tae Yong nhấn mạnh thất bại của Indonesia là do sai lầm của họ.

Tuy nhiên, ông khẳng định ông không trách cứ gì thủ môn Indonesia và phòng thay đồ của Indonesia vẫn bình thường: "Không khí trong phòng thay đồ vẫn như cũ nhưng Ernando có vẻ khó chịu vì chính sai lầm của mình". HLV Hàn Quốc cũng cho biết sẽ không nói chuyện riêng với Ernando Ari trong một vài ngày tới: "Tôi sẽ không nói chuyện với anh ấy trong vài ngày tới, cậu ấy cần thêm thời gian để suy nghĩ".

indonesia-vs-irak-7-169-1717677561.jpeg
HLV Shin Tae Yong bình tĩnh sau trận thua Iraq

Nói về trận đấu cuối cùng gặp ĐT Philippines, HLV Shin Tae Yong hi vọng các học trò sẽ cải thiện được thể lực: "Hy vọng các cầu thủ có thể nhanh chóng bình phục sau những gì mà họ vừa trải qua. Trận đấu với Philippines rất quan trọng. Hy vọng tình trạng sẽ tốt hơn trong một vài ngày tới".

Ở trận cuối cùng, Indonesia bắt buộc phải có một  chiến thắng nếu muốn yên tâm đi tiếp vào vòng trong. Theo đó, họ vẫn giữ nguyên 7 điểm và tạm thời vẫn xếp ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT