Quảng cáo

HLV Kiatisak thừa nhận một điều sau trận thua Hải Phòng

Thứ hai, 05/06/2023 06:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak thừa nhận HAGL chưa có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào trận đấu với CLB Hải Phòng.

Nghe nội dung bài viết

CLB HAGL đã để thua Hải Phòng với ti số 0-2 trong chuyến làm khách đến sân Lạch Tray ngày 4/6. Đội chủ nhà thi đấu hoàn toàn trên cơ ở trận này. Hai cái tên ghi bàn cho đội bóng phố Núi lần lượt là Triệu Việt Hưng và Mpande. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak thừa nhận: “Trận nay cầu thủ của chúng tôi mệt do di chuyển. Toàn đội chỉ có 2 ngày tập luyện, trong khi CLB Hải Phòng được chơi trên sân nhà, lại có thêm thời gian nghỉ ngơi. Đối thủ đã chơi một trận đấu rất mạnh mẽ, ngoài ra họ còn có lợi thế trên sân nhà với sự cổ vũ đông đảo của NHM".

haiphong-hagl2023-11-1685920536.jpg
HAGL thất bại trước Hải Phòng

HLV Kiatisak cũng dành lời khen cho CLB Hải Phòng: "Tôi thừa nhận hôm nay Hải Phòng thi đấu rất tốt. Còn về phía HAGL, đội còn nhiều việc phải làm và sẽ sớm trở lại tập luyện để cải thiện kết quả".

Khi được hỏi về danh sách triệu tập của HLV Philippe Troussier, chiến lược gia người Thái Lan tỏ ra tiếc nuối khi trò cưng Minh Vương không được triệu tập: "Minh Vương không được lựa chọn, chúng tôi phải tôn trọng quyết định HLV trưởng. Các CLB thì luôn sẵn sàng nhả người nhưng quyết định của HLV là quan trọng nhất. Còn với Thanh Bình, cậu ấy có kỹ năng kiểm soát tốt”.

Sau trận thua, HAGL rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH, trong khi đó Hải Phòng với 3 điểm có được đã vươn lên vị trí thứ 5. Đánh giá về trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ mong muốn CLB Hải Phòng có thể mua đứt Triệu Việt Hưng từ HAGL: "Chúng tôi mượn Việt Hưng đã 2 năm và cũng hết hợp đồng trong năm nay. CLB Hải Phòng rất muốn bàn thảo với bầu Đức để mua luôn cậu ấy. Việt Hưng vừa được gọi lên đội tuyển và cậu ấy cũng phải cố gắng nhiều để cạnh tranh vị trí".

Ở vòng đấu tiếp theo tại V-League 2023 ngày 25/6, CLB HAGL sẽ tiếp đón TP. HCM trên sân nhà Pleiku.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo