Quảng cáo

Quang Hải rời Pau FC sớm 1 năm

Thứ hai, 05/06/2023 05:36 AM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của Quang Hải tại Pháp cho biết Pau FC đồng thuận chấm dứt hợp đồng sớm với Quang Hải sau 1 năm.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân chính thức của mình, người đại diện của Quang Hải mới đây đã thông báo CLB Pau FC đã đồng ý dừng hợp đồng sớm với tiền vệ người Việt Nam vào ngày 30/6/2023. 

Ông Michele Donato Fersini viết: "Chắc các bạn cũng hiểu, sau rất nhiều tuần trao đổi với Pau FC, tôi đã trực tiếp đến gặp Pau FC để đề nghị trả tự do cho Quang Hải vào cuối mùa giải năm nay.

Vì lý do đó, tôi đã đích thân đến gặp Chủ tịch Frey-Laporte Bernard thứ 5 ngày 1/6 và chúng tôi đã đạt được thỏa thuận ngày 3/6 để Quang Hải kết thúc mùa giải này với Pau FC vào ngày 30.06.2023 ( sớm hơn trước một năm so với hợp đồng). Chủ tịch Pau đã chấp nhận yêu cầu của chúng tôi và chúng tôi cảm ơn ông ấy vì điều đó.

qhz-1685916768.png
Quang Hải chia tay Pau sớm hơn 1 năm

Chúng tôi cảm ơn Câu lạc bộ Pau FC đã cho Quang Hải cơ hội đến Pháp và chơi ở Ligue 2, tất cả các nhân viên, những người ủng hộ, bạn bè và tất cả những người đã ủng hộ chúng tôi. Thông tin chi tiết về việc chấm dứt hợp đồng sẽ được thông thông báo qua các kênh báo chí trong vài ngày tới".

Quang Hải chính thức sang Pháp từ ngày 29/6/2022. Ban đầu, tiền vệ xuất sắc nhất Việt Nam được kỳ vọng sẽ là người mở đường cho việc xuất ngoại của các cầu thủ nam. Tuy nhiên, sau một vài vòng đấu đầu tiên, anh không được HLV Pau FC cho ra sân, đặc biệt là sau khi trở về dự AFF Cup 2022. Tại đấu trường Ligue 2, Quang Hải chỉ thi đấu tổng cộng 254 phút, trung bình thời gian ra sân là 8,4 phút/trận. Quang Hải đã chơi 12 trận với 2 lần đá chính và 20 trận dự bị, có một bàn thắng.

Quang Hải mới đây có tên trong danh sách triệu tập của HLV Philippe Troussier dự 2 trận đấu FIFA Days tháng 6. Bên cạnh Quang Hải, hai cái tên đang thi đấu tại nước ngoài khác là Công Phượng và Văn Toàn cũng được gọi.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT