Quảng cáo

Hải Phòng "lột xác", thắng HAGL đầy thuyết phục

Chủ nhật, 04/06/2023 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Thi đấu thăng hoa, Hải Phòng đã đánh bại HAGL để củng cố mục tiêu vào top 8 trên BXH.

Nghe nội dung bài viết

Trong một ngày có màn trình diễn lấn lướt, Hải Phòng đã đả bại HAGL 2-0 bằng pha ghi bàn của Triệu Việt Hưng và Joseph Mpande. Chiến thắng này giúp đội bóng đất cảng vượt qua chính đối thủ trên BXH để chen chân vào top 8. 

Hải Phòng trong trận đấu hôm nay thi đấu hoàn toàn trên cơ trước HAGL. Đội bóng phố Núi được mệnh danh chơi tấn công đẹp mắt nhưng lại phải chơi co cụm trước Hải Phòng. Với sự tiếp sức nhiệt tình đến từ khán giả nhà, ngay từ những phút đầu tiên, các cầu thủ Hải Phòng đã dồn lên tấn công.

Không có mô tả ảnh.
Triệu Việt Hưng thi đấu xuất sắc trong ngày gặp lại đội bóng cũ. (Ảnh: Hải Phòng FC)

HAGL chịu trận, những tình huống cầm bóng của họ bị lối chơi pressing hiệu quả của Hải Phòng phá vỡ. Sau đó, liên tiếp những cơ hội đã được tạo ra, nếu may mắn hơn trong hiệp 1, khán giả Hải Phòng đã có thể 2 lần được ăn mừng sau tình huống đánh đầu trúng cột dọc của tiền đạo số 9 Carlos Fernandez, hay pha dứt điểm cận thành của Hải Huy.

Bước sang hiệp 2, HAGL cố gắng lấy lại thế trận nhưng không thành công, họ phải trung thành với lối chơi phòng ngự phản công trước sức tấn công mãnh liệt đến từ đội bóng đất cảng. Điều gì đến cũng phải đến, Triệu Việt Hưng đã ghi bàn vào lưới đội bóng cũ mở điểm cho Hải Phòng.

Những phút sau đó, HAGL dồn lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy vậy, hàng phòng thủ của Hải Phòng lại quá chắc chắn. Không những vậy trong một tình huống phản công, Joseph Mpande đã kết liễu HAGL ở những giây cuối cùng của trận đấu. Thời gian còn lại là quá ít để đội bóng phố Núi giành lại 1 điểm trên sân khách.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT