Quảng cáo

Huỳnh Như nói lời xúc động ngày ĐT nữ Việt Nam nhận giải thưởng cao quý

Thứ hai, 05/06/2023 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như cùng đại diện ĐT nữ Việt Nam mới đây đã tham dự chương trình Vinh Quang Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 4/6, Chương trình Vinh quang Việt Nam lần thứ 18 năm 2023 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt – Xô. Ban huấn luyện và đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam là một trong 5 tập thể được vinh danh tại chương trình năm nay.

Tham dự chương trình bao gồm đại diện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, Tổng Thư kí Liên đoàn bóng đá Việt Nam – ông Dương Nghiệp Khôi cùng các cầu thủ Huỳnh Như, Thùy Trang, Thanh Nhã, Bích Thùy và Tuyết Dung.

img-2992-e1685891931674-1685918008.jpeg
Đại diện ĐT nữ Việt Nam tham dự chương trình Vinh Quang Việt Nam (Ảnh: VFF)

Chương trình Vinh quang Việt Nam năm 2023 lấy chủ đề “Ý chí Việt Nam”, lựa chọn và vinh danh các tập thể, cá nhân có ý chí tự lực, tự cường, quyết tâm vượt qua khó khăn, phát huy triệt để sức mạnh của chính mình, không ỷ lại vào sự giúp đỡ bên ngoài, từ đó đứng vững trong thách thức chung và tìm cách vươn lên dẫn đầu, truyền cảm hứng cho cộng đồng xã hội.

Phát biểu tại chương trình, tiền đạo Huỳnh Như chia sẻ: “Để có được như hôm nay, thực sự đó là một hành trình dài. Đội tuyển nữ may mắn khi nhận được sự đầu tư đúng đắn của Chính phủ, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và đặc biệt là sự yêu thương của người hâm mộ. Bên cạnh đó, toàn đội luôn luôn giữ vững tinh thần đoàn kết.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam thật sự là một gia đình, mỗi thành viên đều cùng nhau cố gắng để vượt qua khó khăn, thử thách. Quê hương Việt Nam và tình yêu của tất cả mọi người là động lực để đội tuyển nữ Việt Nam có được thành công như ngày hôm nay”.

img-2991-e1685892026955-1685918065.jpeg
Huỳnh Như đại diện nhận giải thưởng

Bên cạnh Huỳnh Như, tiền vệ Thanh Nhã cho biết: “Tôi cùng toàn đội cảm thấy rất vui mừng và hào hứng khi góp mặt trong danh sách được vinh danh ở chương trình năm nay. Đây sẽ là động lực cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hướng tới những thành tích cao hơn nữa”.

Hôm nay 5/6, ĐT nữ Việt Nam sẽ chuẩn bị di chuyển sang Đức cho chuyến tập huấn dài ngày. Đáng chú ý, Huỳnh Như không bay sang Đức cùng ngày này. Thay vào đó, tiền đạo đội trưởng sẽ quay trở lại Bồ Đào Nha để xử lý hợp đồng trước khi hội quân tại Đức cùng đồng đội.

Author Thethao247.vn Theo VFF / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT